chienthanhtri
Thành viên mới

- Tham gia
- 18/10/11
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Hiện tại cơ quan mình đang làm việc theo quy trình " một cửa ".Mình có một vấn đề với giấy hẹn mong các bạn góp ý.
Bây giờ mình muốn quản lý số ghi trên giấy hẹn, ngày, tháng nhận và ngày tháng trả kết quả, nội dung giấy tờ đã nhận.Tức là khi mình nhập giấy hẹn thì dữ liệu tự động chuyển sang một file Excel khác để định kỳ báo cáo được thì phải làm thế nào? Mình đã loay hoay mãi nhưng không làm được.
Mong các bạn giúp đỡ, bạn nào làm rồi gửi hộ mình vào mail : chientaichinh@gmail.com nhé.Cám ơn nhìu!
Bây giờ mình muốn quản lý số ghi trên giấy hẹn, ngày, tháng nhận và ngày tháng trả kết quả, nội dung giấy tờ đã nhận.Tức là khi mình nhập giấy hẹn thì dữ liệu tự động chuyển sang một file Excel khác để định kỳ báo cáo được thì phải làm thế nào? Mình đã loay hoay mãi nhưng không làm được.
Mong các bạn giúp đỡ, bạn nào làm rồi gửi hộ mình vào mail : chientaichinh@gmail.com nhé.Cám ơn nhìu!

File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: