trannhung79
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/9/13
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Gửi các anh /chị
Em có 1 file quản lý thu chi tiền mặt và ngân hàng để theo dõi nhưng em không biết tạo code mà em phải làm nhiều sheet rồi xử lý từng sheet thì mất thời gian.
Nhờ các anh chị giúp em xử lý file thu - chi của em như sau:
1/ trong listbox, nếu em chọn tên của ngân hàng thì số liệu gửi vào, rút ra của ngân hàng đó sẽ truy xuất ra, nếu em chọn tổng hợp thì sẽ truy xuất số liệu tổng = tổng số liệu chi tiết của từng ngân hàng cộng lại.
2/ sHEET TỔNG HỢP SẼ BAO GỒM SỐ LIỆU THU- CHI CỦA TỪNG CTY VÀ SỐ LIỆU CHUNG CỦA CÁC CTY.
Em gửi kèm file nhờ các anh chị giúp
Em có 1 file quản lý thu chi tiền mặt và ngân hàng để theo dõi nhưng em không biết tạo code mà em phải làm nhiều sheet rồi xử lý từng sheet thì mất thời gian.
Nhờ các anh chị giúp em xử lý file thu - chi của em như sau:
1/ trong listbox, nếu em chọn tên của ngân hàng thì số liệu gửi vào, rút ra của ngân hàng đó sẽ truy xuất ra, nếu em chọn tổng hợp thì sẽ truy xuất số liệu tổng = tổng số liệu chi tiết của từng ngân hàng cộng lại.
2/ sHEET TỔNG HỢP SẼ BAO GỒM SỐ LIỆU THU- CHI CỦA TỪNG CTY VÀ SỐ LIỆU CHUNG CỦA CÁC CTY.
Em gửi kèm file nhờ các anh chị giúp