Nhãn tự động cho trang!!! (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter thuongg
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thuongg

Thành viên chính thức
Tham gia
27/3/07
Bài viết
53
Được thích
4
cho em hỏi trong excel có cách nào làm nhãn khung như trong WORD hôn ạ?
VD : trong word mình làm khung lưới có nhãn là: Nội dung | Ý nghĩa | GHi chú ...
Thì khi qua trag khác mình cũng có 1 nhãn như thế mà không cần quét chọn rồi copy?
khi em muốn (trong word) làm trang in nằm ngang mà 2 đầu của một tờ giấy A4 được đánh số trang khác nhau thì phải làm sao ạ?
VD 1,100 | 2, 99 ....
hay 1,2; 3,4 ; 5,6 ; 7,8.... mà trên 1 tờ A4 chứa 2 số trang ạ.
Em xin cám ơn các anh chị nhiều lắm.
 
Word hay Excel cơ bản đều giống nhau, có 2 loại:
1. Header and Footer
- Đối với Word: View -> Header and Footer, hoặc Doulbe click vào vị trí đầu trang hay cuối trang để edit
- Đối với Excel: Page Setup -> Header and Footer (Header/Footer)
2. Print title
a. Đối với Word:(chỉ dùng cho bảng)
- Word 2003: Chọn hàng đầu tiên của bảng, Table -> Repeat Header Rows
- Word 2007: Chọn hàng đầu tiên của bảng, Table Tools -> Layout -> Repeat Header Rows
b. Đối với Excel: Page Setup -> Sheet -> Print title -> Rows to Repeat at top

Đối với trường hợp in ghép, bản thân các máy in đều hỗ trợ, ta có thể chọn in 2, 4, 6, 8, .. trang (văn bản) trên 1 trang giấy vì thế bạn cứ làm bình thường sau đó khi in ta chọn số trang / 1 mặt giấy là được.
Ngoài ra bạn có thể dùng phần mềm hỗ trợ in FinePrint 6 (có rất nhiều lựa chọn in ghép, in 2 mặt giấy để đóng sách, làm tài liệu, ...)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom