Mong các pro giải đáp giúp em: File excel quản lý về vận tải (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

giangtranhd89

Thành viên mới
Tham gia
23/4/14
Bài viết
10
Được thích
0
Tình hình là em đang làm về kế toán vận tải hành khách bằng xe bus. Em đang muốn làm 1 file excel để tiện cho việc quản lý.
Dữ liệu đầu vào của em như sau:
+ Tiền vé thu về trong ngày của từng đâu xe.
+ Tiền ăn của từng xe trong ngày
+ Tiền chi phí khác của từng xe trong ngày ( chi phí sửa chữa nhỏ: sửa lốp, bơm lốp .....)
+ Tiền dầu DO của từng xe trong ngày
+ Tiền thu vé tháng trong 1 tháng
+ Chi phí tiền dầu máy cho xe
+ Nhập vé
+ Nhập các công cụ sửa chữa cho xe như: Dây cu loa, săm,
+ Chi lương nhân công cho lái xe, nhân viên bán vé trong tháng
Dữ liệu đầu ra mà em muốn xuất ra báo cáo như sau:
* Báo cáo về chi:
- Nhân công:
+ Tiền ăn ca từng xe và của tất cả các xe
+ Tiền lương
- Nhiên liệu:
+ Dầu DO
+ Dầu máy
* Chi sửa chữa
* Báo cáo về tài chính
- Doanh thu
- Chi
*Báo cáo khác: Gồm các khoản phải thu, phải chi khác
Các báo cáo trên:
+ Chi tiết theo từng xe
+ Tất cả các xe
+ Có thể chọn theo ngày, theo tuần, theo tháng, quý, năm
Các bác tư vấn cho em mẫu và cách lập báo cáo với ạ. Em xin cảm ơn !/-*+//-*+//-*+//-*+//-*+/
 
dự án quá lớn, bạn phải tự làm thôi. gợi ý cho bạn thiết kế tập tin, bạn có thể thêm bớt
_ Sheet danh mục xe: gồm số xe, loại xe, lái xe, định mức xăng dầu...
_ Sheet danh mục vật tư: Mã vật tư, tên VT, qui cách...
_ Sheet danh mục chi phí: Mã loại chi, tên loại chi như tiền lương, ăn trưa...
_ Sheet Doanh thu: Ngày, số chứng từ, số xe, số tiền...
_Sheet chi phí: Ngày, số chứng từ, mã loại chi, số xe, số lượng, đơn giá, số tiền...
_ Các sheet báo cáo, mỗi loại báo cáo bạn dùng 1 sheet
bạn tạo tập tin xong, nhập liệu, tự làm báo cáo.. vướng gì, thì gởi tập tin lên sẽ giúp tiếp
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom