Liên kết file excell

Liên hệ QC

kien 1976

Thành viên mới
Tham gia
18/7/11
Bài viết
4
Được thích
0
Xin chào các tiền bối...!
- Mình có 30 file báo cáo có mẫu giống nhau do 30 người báo cáo, nhưng số liệu ở mỗi biểu mẫu là khác nhau, mình muốn gom chúng vào một file tổng hợp, file tổng hợp là tổng số liệu của 30 file gửi về.
- Rất mong các bậc tiền bối chỉ cho cách tổng hợp nhanh nhất, không phải ngồi bấm máy tính để cộng. Xin cảm ơn!
 
Bạn kien 1976 có câu hỏi hay đó! Mình cũng đang gặp vướng mắc giống như bạn. Mong các bạn trên diễn đàn giúp đỡ! 
 
Tôi cũng có vấn đề như kien 1976 phucbi56, cụ thể là dữ liệu nhập vào cùng 1 biểu, cùng định dạng, chia thành nhiều sheet trong mỗi file (số sheet trong mỗi file có thể không giống nhau). Giờ muốn tổng hợp thành 1 file với yêu cầu dữ liệu của sheet nào sẽ gom vào đúng sheet cùng tên trong file tổng hợp. Mong các bạn giúp đỡ!
 
Tôi cũng có vấn đề như kien 1976 phucbi56, cụ thể là dữ liệu nhập vào cùng 1 biểu, cùng định dạng, chia thành nhiều sheet trong mỗi file (số sheet trong mỗi file có thể không giống nhau). Giờ muốn tổng hợp thành 1 file với yêu cầu dữ liệu của sheet nào sẽ gom vào đúng sheet cùng tên trong file tổng hợp. Mong các bạn giúp đỡ!
Giả sử muốn lấy tổng các kết quả nằm ở các Cell A5 tại các Sheet1 của các File1, File2, Flie3... vào Cell A5 ở File Tổng hợp
Ta mở tất cả các File1, 2,3... tại Cell nào đó cần lấy ở Tổng hợp gõ:
='[File1.xls]Sheet1'!A5+'[File2.xls]Sheet1'!A5+'[File1.xls]Sheet3'!A5
Nhưng để tránh gõ ko chính xác địa chỉ bạn nên dùng chuột đặt sang các vị trí Cell cần lấy kết quả ở các File dữ liệu gốc!
 
bạn làm như bạn
buithinhvan77 ấy. Nhưng lưu ý là các file chứ dữ liệu cập nhật phải đặt đúng địa chỉ nha. Nếu không là thằng Excel tìm hổng ra đâu
 
Mình nghĩ yêu cầu tổng hợp không chỉ tính tổng của các giá trị số mà còn phải lấy các giá trị chuỗi. Các bạn nên đưa file mẫu lên. Nếu yêu cầu tổng hợp phức tạp, khả năng là phải dùng VBA.
 
Mình nghĩ là có thể copy và paste special/Paste link nguyên vùng dữ liệu (30 sheets-> 30 lần) vào 1 sheet tổng hợp. Khi tất cả dữ liệu đã nằm trong 1 sheet theo đúng tiêu chí format của nó rồi thì thích làm gì cũng được, phân tích, pivotable để tổng hợp báo cáo, so sánh dữ liệu,... là OK nhất. (Cách củ chuối nhất là cách vừa đọc bộ não đã nghĩ ra đầu tiên (chưa động não...), hi)
 
neu cac ban co cach thi dua luôn cả ví dụ len cho moi người rễ hiểu nha cảm ơn
 
Web KT
Back
Top Bottom