ngathitran
Thành viên mới

- Tham gia
- 6/4/20
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Xin chào!
Mình là thành viên mới, có câu hỏi này mình chưa biết đăng vào chủ đề nào nên xin đăng ở đây, mong được các thành viên trên diễn đàn giúp đỡ giải đáp.
Mình có 1 file excel quản lý danh mục các sản phẩm đang sử dụng.
Tuy nhiên cơ quan mình mới áp dụng việc quản lý danh mục các sản phẩm này bằng hệ thống. Tất cả các sản phẩm đang sử dụng đều được đăng kí lên lên hệ thống này bằng việc upload 1 form mẫu (excel), và hệ thống sẽ lưu lại các thông tin đó. Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm mới nào, mình cũng cần làm công việc đăng kí sản phẩm đó lên hệ thống.
Khi cần tra thông tin về 1 hoặc nhiều sản phẩm đang sử dụng, mình cần đăng nhập hệ thống, vào thư mục liên quan, chọn tính năng tìm kiếm, điền điều kiện tìm kiếm và hệ thống sẽ trả về kết quả ở dạng các bảng workbook tương tự excel.
Tuy nhiên, mình vẫn cần lập file excel để quản lý các sản phẩm này theo một số các yêu cầu luật khác mà hiện tại hệ thống này không kiểm soát.
Do đó mình bị double công việc nhập thông tin sản phẩm cả vào file excel và upload lên hệ thống.
Cho mình hỏi, là có cách nào để link dữ liệu từ hệ thống sang file excel, để khi hệ thống cập nhật sản phẩm mới, thì file excel của mình cũng cập nhật theo không?
Rất mong được các anh chị em và các bạn cho giải pháp!
Mình xin cảm ơn rất nhiều!
(xin lỗi vì công ty mình chỉ sử dụng mạng nội bộ nên mình không gửi được file cũng như hình ảnh hệ thống ra ngoài để các bạn hiểu rõ hơn)
Mình là thành viên mới, có câu hỏi này mình chưa biết đăng vào chủ đề nào nên xin đăng ở đây, mong được các thành viên trên diễn đàn giúp đỡ giải đáp.
Mình có 1 file excel quản lý danh mục các sản phẩm đang sử dụng.
Tuy nhiên cơ quan mình mới áp dụng việc quản lý danh mục các sản phẩm này bằng hệ thống. Tất cả các sản phẩm đang sử dụng đều được đăng kí lên lên hệ thống này bằng việc upload 1 form mẫu (excel), và hệ thống sẽ lưu lại các thông tin đó. Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm mới nào, mình cũng cần làm công việc đăng kí sản phẩm đó lên hệ thống.
Khi cần tra thông tin về 1 hoặc nhiều sản phẩm đang sử dụng, mình cần đăng nhập hệ thống, vào thư mục liên quan, chọn tính năng tìm kiếm, điền điều kiện tìm kiếm và hệ thống sẽ trả về kết quả ở dạng các bảng workbook tương tự excel.
Tuy nhiên, mình vẫn cần lập file excel để quản lý các sản phẩm này theo một số các yêu cầu luật khác mà hiện tại hệ thống này không kiểm soát.
Do đó mình bị double công việc nhập thông tin sản phẩm cả vào file excel và upload lên hệ thống.
Cho mình hỏi, là có cách nào để link dữ liệu từ hệ thống sang file excel, để khi hệ thống cập nhật sản phẩm mới, thì file excel của mình cũng cập nhật theo không?
Rất mong được các anh chị em và các bạn cho giải pháp!
Mình xin cảm ơn rất nhiều!
(xin lỗi vì công ty mình chỉ sử dụng mạng nội bộ nên mình không gửi được file cũng như hình ảnh hệ thống ra ngoài để các bạn hiểu rõ hơn)