valentino9002
Thành viên mới
- Tham gia
- 24/2/11
- Bài viết
- 24
- Được thích
- 0
Cái này là trong Word mà, mình bị trong Excel, sao mà cứ bị lỗi này hoài, khong biết sao mà xử lý được bây giờ nữa
Cái này là trong Word mà, mình bị trong Excel, sao mà cứ bị lỗi này hoài, khong biết sao mà xử lý được bây giờ nữa
Tôi chỉ minh họa hình cho #9. Bạn xem lại chưa?Cái này là trong Word mà, mình bị trong Excel, sao mà cứ bị lỗi này hoài, khong biết sao mà xử lý đượ bây giờ nữa
Mình xem rồi, trong Excel không có thư mục DATA, mình rất đau đầu vì lỗi này, Đã cài lại Win và office mà vẫn không hết.Tôi chỉ minh họa hình cho #9. Bạn xem lại chưa?
Tôi nói xem lại chưa là xem lại xem lại # 21 có đúng như #21 không thôi.Mình xem rồi, trong Excel không có thư mục DATA, mình rất đau đầu vì lỗi này, Đã cài lại Win và office mà vẫn không hết.
Không biết là bị lỗi gì nữa, thỉnh thoảng lại bị, mà bị như vậy lại mất dữ liệu
Mình đã làm theo cách bạn chỉ nhưng vẫn không được bạn akĐây là hướng dẫn cho Word, thế còn Excel thì sao bạn? Vì trong thư mục Excel không có Data.
Mình cũng bị vậy (office 2007), thi thoảng lưu là bị reset file, rồi xuất hiện 1 file lạ toàn số.. Cần lắm 1 cách khắc phục triệt để ạ.mình đang dùng excel 2003, mở thì được nhưng cứ lưu là báo had stoped working và nó xuất hiện thêm một file lạ trong folder....đối với các file cũ còn file mới lập thì không bị như vậy. các bạn chỉ mình cách khắc phục với. mình cám ơn
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 1
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 2