Các bạn ơi giúp mình với

((
Mình đang gặp một lỗi trong mail merge mà không tìm thấy giải pháp ở đâu cả.
Như trong hình nhé:
Bảng excel ban đầu, cột Loại vận đơn mình điền nhiều dữ liệu như AWB hay B/L.
Nhưng khi mailmerge sang word, bảng Mail merge recipients sẽ thấy: dữ liệu của cột Loại vận đơn biến hết thành số 0
Dẫn đến, phần merge ở trang word, mục Loại vận đơn cũng chỉ hiện ra số 0
Trong khi đó, cột Ref vận đơn bên cạnh vẫn hiện dữ liệu như bình thường.
Mà cột Loại vận đơn và cột Ref vận đơn mình để dạng dữ liệu y như nhau.
Đã thử để General, Text, Accounting các loại, vẫn không được. Không biết 2 cột đó có gì khác nhau mà 1 cột hiện được, 1 cột không hiện được nữa.
Thỉnh thoảng còn gặp trường hợp gõ ngày xong biến thành dạng 12:00 AM
Cũng không biết sửa như thế nào.
Có bạn nào cao tay không giúp mình với!
Xin cám ơn!!!!