Dạ em có một cái bảng chấm công (%Roster) và lịch làm việc (Roster) theo từng ngày, tên nhân viên
Trong lịch làm việc có phân từng vị trí: B, C, G, U.
Em muốn cái bảng %Roster sẽ tìm đúng tên của nhân viên đó và hiển thị đúng chữ B, C, G, U đúng theo ngày trên bảng tổng hợp này ạ. Mọi người giúp em với, trong tháng sẽ có 4-5 file Roster và mỗi file có 7 Sheet tương đương 7 ngày làm việc ạ
Em cám ơn mọi người ạ
Trong lịch làm việc có phân từng vị trí: B, C, G, U.
Em muốn cái bảng %Roster sẽ tìm đúng tên của nhân viên đó và hiển thị đúng chữ B, C, G, U đúng theo ngày trên bảng tổng hợp này ạ. Mọi người giúp em với, trong tháng sẽ có 4-5 file Roster và mỗi file có 7 Sheet tương đương 7 ngày làm việc ạ
Em cám ơn mọi người ạ
