Lọc dữ liệu từ nhiều sheet (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

minhtien1900

Thành viên mới
Tham gia
1/3/12
Bài viết
12
Được thích
2
Chào các bạn,

Mình có một file exel gồm 3 shett: "dulieu" ; "A"; "B". Trong đó Sheet "A" và "B" là báo cáo chi tiết tổng hợp cho nhiều lô hàng.
Mình muốn trích lọc một vài dữ liệu từ "A" và "B" vào "dulieu" để làm báo cáo riêng cho từng lô hàng thì phải làm cách nào ạ? Các bạn giúp mình với nhé. Dữ liệu như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà nhiều

https://drive.google.com/file/d/0B1iEviWLFF8AZ2JqaVRsTDdxeE0/view?usp=sharing
 
Chào các bạn,

Mình có một file exel gồm 3 shett: "dulieu" ; "A"; "B". Trong đó Sheet "A" và "B" là báo cáo chi tiết tổng hợp cho nhiều lô hàng.
Mình muốn trích lọc một vài dữ liệu từ "A" và "B" vào "dulieu" để làm báo cáo riêng cho từng lô hàng thì phải làm cách nào ạ? Các bạn giúp mình với nhé. Dữ liệu như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà nhiều

https://drive.google.com/file/d/0B1iEviWLFF8AZ2JqaVRsTDdxeE0/view?usp=sharing
Bạn có đồng ý dùng VBA không?
 
Chào các bạn,

Mình có một file exel gồm 3 shett: "dulieu" ; "A"; "B". Trong đó Sheet "A" và "B" là báo cáo chi tiết tổng hợp cho nhiều lô hàng.
Mình muốn trích lọc một vài dữ liệu từ "A" và "B" vào "dulieu" để làm báo cáo riêng cho từng lô hàng thì phải làm cách nào ạ? Các bạn giúp mình với nhé. Dữ liệu như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà nhiều

https://drive.google.com/file/d/0B1iEviWLFF8AZ2JqaVRsTDdxeE0/view?usp=sharing

bạn có thể dùng hàm indirect, tuy nhiên tôi ko biết là các mục đó thì lấy ổ cột nào
ví dụ như để lấy số invoice
Mã:
=OFFSET(INDIRECT("A!$D$13"),C4,)
 
Chào các bạn,

Mình có một file exel gồm 3 shett: "dulieu" ; "A"; "B". Trong đó Sheet "A" và "B" là báo cáo chi tiết tổng hợp cho nhiều lô hàng.
Mình muốn trích lọc một vài dữ liệu từ "A" và "B" vào "dulieu" để làm báo cáo riêng cho từng lô hàng thì phải làm cách nào ạ? Các bạn giúp mình với nhé. Dữ liệu như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà nhiều

https://drive.google.com/file/d/0B1iEviWLFF8AZ2JqaVRsTDdxeE0/view?usp=sharing
Bạn thống nhất dùng VBA ko?
 
Chào các bạn,

Mình có một file exel gồm 3 shett: "dulieu" ; "A"; "B". Trong đó Sheet "A" và "B" là báo cáo chi tiết tổng hợp cho nhiều lô hàng.
Mình muốn trích lọc một vài dữ liệu từ "A" và "B" vào "dulieu" để làm báo cáo riêng cho từng lô hàng thì phải làm cách nào ạ? Các bạn giúp mình với nhé. Dữ liệu như file đính kèm.
Cám ơn cả nhà nhiều

https://drive.google.com/file/d/0B1iEviWLFF8AZ2JqaVRsTDdxeE0/view?usp=sharing

bạn dùng công thức này ở ô c13 rồi kéo xuống :INDIRECT($C$3&"!r"&$C$4&"c"&1,FALSE) . Thay số 1 trong công thức tương ứng với số thứ tự của cột bạn muốn điền vào. dữ liệu của bạn quá nhiều tôi không thể ngồi tìm từng cái được.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom