Lập 1 bảng danh sách mà tất cả các cột đều có thể sắp xếp theo thứ tự??? (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter X_RED
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

X_RED

Thành viên mới
Tham gia
18/7/08
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bác - Mình đang cần lập 1 bảng để quản lý trong excel - Vì mình không phải dân văn phòng nên về khoản Excel gà mờ lắm. Mình cũng đã tìm trên mạng nhưng chưa thấy câu trả lời, hoặc có thể là mình đọc không hiểu nên nhờ các bác giúp mình
Mình định lập 1 bảng gồm nhiều cột - Các cột tương ứng có thể là (1)-STT, (2)Tên, (3) Điện Thoại, (4) Địa chỉ, (5) Ngày sinh... 1 số cột khác nữa
Sau khi nhập các thông tin về 1 vài cá nhân nào đó (hiện giờ mình đang cần lập cho vài trăm dòng tên)
Mình muốn sau khi lập bảng hoàn thành - có thể click vào từng cột để có thể sắp xếp (sự sắp xếp này không cố định nhé)
Ví dụ như click vào cột tên thì toàn bộ các tên trong bảng tự sắp xếp theo thứ tự tên từ A-Z (hoặc ngược lại)
Tiếp tục, nếu mình click vào cột ngày sinh thì danh sách sẽ chuyển sang xếp theo tứ tự người sinh trước rồi đến người sinh sau (hoặc ngược lại)
Tiếp tục, nếu mình click vào cột số điện thoại hay quê quán, địa chỉ cũng cho hiệu quả tương ứng

Nó giống như các file trong Windows Explorer mà chúng ta đang dùng - Có các cột tên file, phần mở rộng, size, date... mà chúng ta có thể sắp xếp tùy ý theo nhu cầu (khi cần có thể xếp theo tên, phần mở rộng, size hay date để dễ tìm kiếm, quản lý...)

Rất mong các bác giúp đỡ. Cám ơn nhiều ah
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom