vuhonggroup
Thành viên mới

- Tham gia
- 29/10/12
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Cái này dùng VBA.Tách 1 sheets tổng thành nhiều sheets con.khỏi mất công tạo sheets mới.E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Dùng cột phụE có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Nếu dữ liệu nhiều mà dùng hàm thì File sẽ ì ạch, tốt nhất nên sử dụng VBA và dựa vào cột C của sheet THop để tách mỗi sheet là 1 khách hàng vừa nhanh gọn và giảm được dung lượng File.E có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhéE có 1 bảng sổ cái, và muốn số liệu tự nhảy sang các sheet khác theo Tên Khách Hàng.
Thì nên dùng hàm gì ạ?
(tức là tên khách hàng của ai, thì số liệu sẽ tự nhảy sang sheet của người đấy)
Cám ơn các bác nhìu ạ
Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhé
https://www.extendoffice.com/docume...into-multiple-worksheets-based-on-column.html
Xem file gửi kèm (khuyến mại thêm cho dòng tính tổng cột I ở từng sheet) lưu ý cách đặt tên sheet
Bài 3 đã giải quyết vấn đề của bạn rồi mà.Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.
Mong các cao thủ chỉ dùm e vài chiêu với ạ T_T
Thì thêm code xóa sheet đã tách, muốn tách thì lại nhấn nút tách sheet là xong.Bác ơi! ý của e là số liệu của trang THop sẽ tự động nhảy sang các sheet có sẵn ấy, chứ ko phải là tự sinh ra sheet mới ở mỗi lần ấn nút đó.
Mong các cao thủ chỉ dùm e vài chiêu với ạ T_T
? Cái gì đây bạn.Không hiểu lắm.@vuhonggroup giúp m với. M cũng có file CN tổng hợp theo từng tháng, m cg muốn tự nhảy sang sheet theo từng lô. Mỗi lô là 1 sheet, m chưa dùng VBA nên ko rõ, bạn hướng dẫn giúp m vs. Cảm ơn b!
Góp ý cho bạn:@vuhonggroup giúp m với. M cũng có file CN tổng hợp theo từng tháng, m cg muốn tự nhảy sang sheet theo từng lô. Mỗi lô là 1 sheet, m chưa dùng VBA nên ko rõ, bạn hướng dẫn giúp m vs. Cảm ơn b!
Cái này học mót trên google bạn nghiên cứu thêm nhé
https://www.extendoffice.com/docume...into-multiple-worksheets-based-on-column.html
Xem file gửi kèm (khuyến mại thêm cho dòng tính tổng cột I ở từng sheet) lưu ý cách đặt tên sheet
Cảm ơn ban.Góp ý cho bạn:
1/ Cách theo dõi của bạn không hợp lý, cũng không cần theo dõi nhiều File và nhiều sheet như vậy đâu (bởi vậy không cần phải gộp sheet, gộp File).
2/ Bạn nên đăng bài ở Topic mới (trong Box lập trình với Excel) và nhờ giúp Xây dựng dữ liệu để theo dõi dự án.
Lớn nhấtE cám ơn các bác, các excel thủ đã để ý tới vđề của e, nhất là bác hieuCD & bác nguyễn hồng quang.
Tiện đây chi e hỏi chút là nếu ko tách sheet, mà vẫn đang ở trong sheet Thop đó, thì làm thế nào để biết đc khách nào nợ tiền nhiều nhất & khách nào nợ ít nhất?
Cám ơn các cao thủ đã ngó nghiêng ^^
Nhỏ nhấtEm góp vui tý anh HieuCD nhé
khách hàng có Thành tiền nhỏ nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn Ctrl+Shilf+Enter
khách hàng có Thành tiền lớn nhất =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MAX(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0)) ấn
Ctrl+Shilf+Enter
Cảm ơn anh đã nhắc nhở;vậy em sửa lại thành =INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(IF(C3:C200<>"";SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200)));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0))Nhỏ nhất
=INDEX($C$3:$C$200;MATCH(MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200));SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200);0))
Dữ liệu chỉ tới dòng 28 , nên MIN(SUMIFS($I$3:$I$200;$C$3:$C$200;$C$3:$C$200)) sẽ lấy các dòng trống sau dòng 28, cần loại các dòng trống