Làm sao để hiển thị số 0 khi xài mail merge ? (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter MTTTV
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

MTTTV

Thành viên mới
Tham gia
18/4/11
Bài viết
9
Được thích
3
Chào mọi người !
Vì công việc thường xuyên phải in gửi thông báo chi tiết công nợ đến cho các đối tác nên mình phải xài mail merge. Công việc cũng tương đối đơn giản nhưng hiện đang bị 1 vướng mắc nho nhỏ mong mọi người giúp đỡ.
Đó là trong file excel có những ô có giá trị bằng 0, khi insert field đó qua bên word thì bên word không hiện giá trị gì, chỉ hiện khoảng trắng. Có cách nào để khi insert field giá trị bằng 0 qua mà hiện số 0 thay vì khoảng trắng không ?
Xin cám ơn ạ !
 
Chào mọi người !
Vì công việc thường xuyên phải in gửi thông báo chi tiết công nợ đến cho các đối tác nên mình phải xài mail merge. Công việc cũng tương đối đơn giản nhưng hiện đang bị 1 vướng mắc nho nhỏ mong mọi người giúp đỡ.
Đó là trong file excel có những ô có giá trị bằng 0, khi insert field đó qua bên word thì bên word không hiện giá trị gì, chỉ hiện khoảng trắng. Có cách nào để khi insert field giá trị bằng 0 qua mà hiện số 0 thay vì khoảng trắng không ?
Xin cám ơn ạ !
Bạn làm thử 1 file demo rồi gởi lên xem sao!
 
Chào mọi người !
Vì công việc thường xuyên phải in gửi thông báo chi tiết công nợ đến cho các đối tác nên mình phải xài mail merge. Công việc cũng tương đối đơn giản nhưng hiện đang bị 1 vướng mắc nho nhỏ mong mọi người giúp đỡ.
Đó là trong file excel có những ô có giá trị bằng 0, khi insert field đó qua bên word thì bên word không hiện giá trị gì, chỉ hiện khoảng trắng. Có cách nào để khi insert field giá trị bằng 0 qua mà hiện số 0 thay vì khoảng trắng không ?
Xin cám ơn ạ !
Bạn dùng hàm fixed là OK nhé.
 
Bạn làm thử 1 file demo rồi gởi lên xem sao!
Mình thấy diễn đạt vậy cũng dễ hiểu nên cũng lười làm file demo hihi. Bạn cứ hình dung là ví dụ ô A1=0 thì khi insert A1 qua vị trí cần thể hiện bên word thì nó lại ra khoảng trắng mà ko hiện ra số 0 ấy.
Bạn dùng hàm fixed là OK nhé.
Mình cũng nghĩ tới việc dùng hàm fix nhưng vì file excel công nợ được trích xuất từ phần mềm ra có gần 30 cột dữ liệu (nhìn đã hơi rối rồi) nên nếu dùng hàm Fix sẽ dẫn việc hiển thị thêm 1 đống cột số liệu nữa sẽ dễ gây nhầm lẫn lắm bạn ơi :(
 
Hi bạn cứ chờ đi nhé
Chậc chậc!

Phải chỉ cho bạn ấy là: "bạn cứ vào đấy, nhấn nút ấy, ra bảng ấy, rồi cứ ấy theo khắc được, tôi cũng lười quá không nhớ "ấy" là gì cả".

Ứng với câu: "Há miệng chờ sung" của ông bà dạy.

Chúc anh em ngày thiệt vui.
 
Chậc chậc!

Phải chỉ cho bạn ấy là: "bạn cứ vào đấy, nhấn nút ấy, ra bảng ấy, rồi cứ ấy theo khắc được, tôi cũng lười quá không nhớ "ấy" là gì cả".

Ứng với câu: "Há miệng chờ sung" của ông bà dạy.

Chúc anh em ngày thiệt vui.
Chỉ là mình thấy vấn đề dang vướng cũng nhỏ. Ghi ngắn gọn đơn giản vậy chắc cũng đc nên thấy làm file demo không cần thiết cho lắm.
Ý bạn há miệng chờ sung là ntn nhỉ ?
 
Chỉ là mình thấy vấn đề dang vướng cũng nhỏ. Ghi ngắn gọn đơn giản vậy chắc cũng đc nên thấy làm file demo không cần thiết cho lắm.
Ý bạn há miệng chờ sung là ntn nhỉ ?
Bạn chụp tấm hình của một bệnh nhân, rồi chạy đến bác sĩ: "Người bệnh này ăn không ngon, ngủ không yên, ngực tức, thở không ra hơi. Vậy theo kinh nghiệm của bác sĩ, là bệnh gì chữa làm sao vậy bác sĩ ơi!".

Bạn muốn anh em giúp chỗ bạn vướng mắc, nhưng bạn có biết rằng cùng 1 hiện tượng lỗi lại có nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì vậy các bạn trên yêu cầu bạn gửi file đễ tìm lỗi, bạn lại nói đây là vấn đề "cũng nhỏ" cũng giống như tự bạn chẩn đoán bệnh rồi đem hình hỏi bác sĩ vậy.

Khi các bạn trên, nếu không có file, phải tự tạo thử file để tìm nguyên nhân thì hóa ra hơi kỳ kỳ và cũng hơi rảnh.
Bạn không gửi file lại đòi kết quả thì theo bạn phải gọi sao mới phải?

Ông bà ta dạy: "Bánh ích đi thì bánh quy lại", bạn đồng ý vậy không!

Chúc bạn ngày vui.
 
Bạn chụp tấm hình của một bệnh nhân, rồi chạy đến bác sĩ: "Người bệnh này ăn không ngon, ngủ không yên, ngực tức, thở không ra hơi. Vậy theo kinh nghiệm của bác sĩ, là bệnh gì chữa làm sao vậy bác sĩ ơi!".

Bạn muốn anh em giúp chỗ bạn vướng mắc, nhưng bạn có biết rằng cùng 1 hiện tượng lỗi lại có nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì vậy các bạn trên yêu cầu bạn gửi file đễ tìm lỗi, bạn lại nói đây là vấn đề "cũng nhỏ" cũng giống như tự bạn chẩn đoán bệnh rồi đem hình hỏi bác sĩ vậy.

Khi các bạn trên, nếu không có file, phải tự tạo thử file để tìm nguyên nhân thì hóa ra hơi kỳ kỳ và cũng hơi rảnh.
Bạn không gửi file lại đòi kết quả thì theo bạn phải gọi sao mới phải?

Ông bà ta dạy: "Bánh ích đi thì bánh quy lại", bạn đồng ý vậy không!

Chúc bạn ngày vui.
Anh nói vậy thì em xin lỗi vậy. Bởi như vấn đề em nhờ vả mọi người ở trên em đã nêu súc tích, ngắn gọn là ví dụ dữ liệu A1 bằng 0 >> xài mailing merge ô A1 qua word thì nó hiện khoảng trắng chứ ko hiện số 0 ( mà em cần hiện số 0 ) và nhờ vả ai biết thì chỉ giáo giúp e. Theo em suy nghĩ thì trường hợp này chỉ có 1 (với kiến thức có hạn của em) nên mọi người ai có kinh nghiệm hay biết hướng giải quyết thì nhín chút thời gian gõ vài chứ hướng dẫn thì em biết ơn lắm lắm.
P/s: Em vừa làm lại file demo thì phát hiện vấn đề nằm ở chỗ do em ko dùng hàm fix bên excel mà sau khi insert field qua word, em chỉnh định dạng phân cách hàng nghìn ở các con số theo cấu trúc /#,### trong phần edit field. Ban đầu insert thì hiện số 0 nhưng sau khi edit field xong thì chỉ hiện khoảng trắng. Em nghĩ mấu chốt nằm ở đây. Mong mọi người giúp đỡ .
Chúc mọi người mạnh khỏe :)
 

File đính kèm

Anh nói vậy thì em xin lỗi vậy. Bởi như vấn đề em nhờ vả mọi người ở trên em đã nêu súc tích, ngắn gọn là ví dụ dữ liệu A1 bằng 0 >> xài mailing merge ô A1 qua word thì nó hiện khoảng trắng chứ ko hiện số 0 ( mà em cần hiện số 0 ) và nhờ vả ai biết thì chỉ giáo giúp e. Theo em suy nghĩ thì trường hợp này chỉ có 1 (với kiến thức có hạn của em) nên mọi người ai có kinh nghiệm hay biết hướng giải quyết thì nhín chút thời gian gõ vài chứ hướng dẫn thì em biết ơn lắm lắm.
P/s: Em vừa làm lại file demo thì phát hiện vấn đề nằm ở chỗ do em ko dùng hàm fix bên excel mà sau khi insert field qua word, em chỉnh định dạng phân cách hàng nghìn ở các con số theo cấu trúc /#,### trong phần edit field. Ban đầu insert thì hiện số 0 nhưng sau khi edit field xong thì chỉ hiện khoảng trắng. Em nghĩ mấu chốt nằm ở đây. Mong mọi người giúp đỡ .
Chúc mọi người mạnh khỏe :)
Như đã nói ở bài #10, việc của bạn chỉ dờ chuột và click.

Chú: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!
 

File đính kèm

Như đã nói ở bài #10, việc của bạn chỉ dờ chuột và click.

Chú: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!

Em làm còn thiếu :
Bài 4 người ta nêu: File excel công nợ được trích xuất từ phần mềm ra có gần 30 cột dữ liệu.

Như vậy phải thêm 1 nút lấy dữ liệu từ File công nợ của phần mềm vào sheet Data rồi mới tính đến việc in công nợ.

Nhưng chủ Topic lại đưa cái File trời ơi (chỉ có 6 cột) thay vì đưa cái File excel trích xuất từ phần mềm ra có 30 cột,.

Bởi vậy nhận được kết quả trời hởi là đúng rồi.
 
Chán thật. Bao nhiêu sư phụ GPE mà tới thời điểm này (sau bài 11) vẫn chưa giải quyết xong.

Về chủ thớt: làm gì có chuyện người đi nhờ lại lì lợm và đôi co với những người muốn giúp mình. Khi người ta đã muốn tập tin thì thường là trong 99 % các trường hợp tập tin là cần thiết. Nếu bạn không hiểu mà còn đôi co thì tôi giải thích cho bạn.
Bạn nói
em đã nêu súc tích, ngắn gọn là ví dụ dữ liệu A1 bằng 0 >> xài mailing merge ô A1 qua word thì nó hiện khoảng trắng chứ ko hiện số 0

xài mailing merge? Nhưng bạn không nói bạn xài như thế nào. "xài mailing merge" cũng như "xài tiền" ấy, có muôn vàn kiểu xài. Bởi nếu chỉ nhấn "Insert Merge Fields" thì sẽ chỉ có vd. { MERGEFIELD "F6" }. Nhưng nếu ai đó hơi bị cao thủ thì họ sẽ sửa chút, thêm tí mắm tí muối thì thấy hiện cái gì đó rất kỳ. Người khác thêm tí mì chính thì thấy chả hiện gì cả. Vậy bạn "xài mailing merge" như thế nào? Bạn không nói bạn thêm mắm hay mì chính, và mặt mũi mắm và mì chính thế nào thì ai có thể chỉ ra chỗ sai của bạn? Bây giờ nhìn thì thấy cái bạn thêm không chuẩn. Người ta không có quả cầu thủy tinh để bói bạn đã "xài mailing merge" như thế nào nên người ta yêu cầu tập tin là dễ hiểu. Chỉ có bạn là không hiểu, lì lợm không đính kèm tập tin nên đã nhiều người phải tốn bài viết cho bạn hiểu.
--------
1. Thao tác vd. cho cột Tổng cộng: "Insert Merge Fields" -> chọn F6 -> nút Insert -> nút

Close -> Nếu chưa có view code thì nhấn Alt + F9 -> sẽ có
{ MERGEFIELD "F6" }

-> click trỏ chuột trước "}" và nhập \# "#,##0"

Làm như thế cho các trường. Kết quả phải là:

- Nợ dưới 30 ngày: { MERGEFIELD "F3" \# "#,##0" } đồng
- Nợ từ 30 – 90 ngày: { MERGEFIELD "F4" \# "#,##0" } đồng
- Nợ trên 90 ngày: { MERGEFIELD "F5" \# "#,##0" } đồng
- Tổng cộng: { MERGEFIELD "F6" \# "#,##0" } đồng

Lưu ý:
- Nếu thiết lập trong Panel Control là: dấu chấm là dấu thập phân còn dấu phẩy ngăn cách hàng ngàn thì phải thêm \# "#,##0" - tức dấu phẩy.
- Nếu thiết lập trong Panel Control là: dấu phẩy là dấu thập phân còn dấu chấm ngăn cách hàng ngàn thì phải thêm \# "#.##0" - tức dấu chấm. Hoặc thử thay bằng dấu cách (dùng dấu cách)

2. Dữ liệu chuẩn là bảng có hàng tiêu đề, không có merge cells, không có dòng nào thêm như dòng BẢNG CÔNG NỢ THÁNG 5/2017 của bạn. Vì thế khi chọn "Edit Individual Documents" hoặc "Print Documents" phải chọn "From 3" và để trống "To". Nếu không thì sẽ có 2 trang đầu vô dụng.

Nếu không muốn phân cách hàng ngàn thì cứ "Insert Merge Fields" là xong, không thêm mắm muối gì cả.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
ví dụ dữ liệu A1 bằng 0 >> xài mailing merge ô A1 qua word thì nó hiện khoảng trắng chứ ko hiện số 0 ( mà em cần hiện số 0 )
P/s: Em vừa làm lại file demo thì phát hiện vấn đề nằm ở chỗ do em ko dùng hàm fix bên excel mà sau khi insert field qua word, em chỉnh định dạng phân cách hàng nghìn ở các con số theo cấu trúc /#,### trong phần edit field. Ban đầu insert thì hiện số 0 nhưng sau khi edit field xong thì chỉ hiện khoảng trắng. Em nghĩ mấu chốt nằm ở đây. Mong mọi người giúp đỡ .
Chúc mọi người mạnh khỏe :)
Bạn thử file của tôi xem sao
P/s: lưu ý tôi không dùng chỉnh định dạng phân cách hàng nghìn ở các con số theo cấu trúc /#,### trong phần edit field.
 

File đính kèm

P/s: lưu ý tôi không dùng chỉnh định dạng phân cách hàng nghìn ở các con số theo cấu trúc /#,### trong phần edit field.
Thì tôi đưa hết các phương án mà.
Trong đó có phương án
Nếu không muốn phân cách hàng ngàn thì cứ "Insert Merge Fields" là xong, không thêm mắm muối gì cả.
Bạn đã làm theo như cách trên
-------
Nhưng nếu nhìn tập tin của người ta và thấy người ta thêm \#,### thì có thể chắc 60% là người ta muốn có phân cách hàng ngàn. Vì nếu không thì thêm gì đó để làm gì khi mà sau "Insert Merge Fields" đã có 12345.

Cũng chẳng qua là đọc và tư duy lôgíc thôi chứ họ có nói rõ đâu.

Sau "Insert Merge Fields" đã có 12345 mà người ta còn bỏ công ra thêm \#,### thì chỉ có thể hiểu là người ta muốn định dạng.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thì tôi đưa hết các phương án mà.
Trong đó có phương án

Bạn đã làm theo như cách trên
-------
Nhưng nếu nhìn tập tin của người ta và thấy người ta thêm \#,### thì có thể chắc 60% là người ta muốn có phân cách hàng ngàn. Vì nếu không thì thêm gì đó để làm gì khi mà sau "Insert Merge Fields" đã có 12345.

Cũng chẳng qua là đọc và tư duy lôgíc thôi chứ họ có nói rõ đâu.

Sau "Insert Merge Fields" đã có 12345 mà người ta còn bỏ công ra thêm \#,### thì chỉ có thể hiểu là người ta muốn định dạng.
Ý tôi là không dùng { MERGEFIELD "F6" \# "#,##0" } mà nó vẫn có dấu chấm fân cách hàng ngàn!!!!
 
Em làm còn thiếu :
Nhưng chủ Topic lại đưa cái File trời ơi (chỉ có 6 cột) thay vì đưa cái File excel trích xuất từ phần mềm ra có 30 cột,.
Phần vì lí do bảo mật nên em ko tiện gửi file. Mong mọi người thông cảm :(
-> click trỏ chuột trước "}" và nhập \# "#,##0"
Hix, đây chính xác là đáp án em đang muốn tìm.

Cám ơn bạn và mọi người nhiều lắm.

Ý tôi là không dùng { MERGEFIELD "F6" \# "#,##0" } mà nó vẫn có dấu chấm fân cách hàng ngàn!!!!
thanks bạn nhưng file của bạn merge ra ko có dấu phân cách hàng ngàn :(

Như đã nói ở bài #10, việc của bạn chỉ dờ chuột và click.

Chú: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!
Hì, cách này với trình độ hiện tại của mình thì chịu rồi . Nhân tiện cho mình hỏi muốn học theo cách này thì cần học các khóa đào tạo nào ạ ?
 
thanks bạn nhưng file của bạn merge ra ko có dấu phân cách hàng ngàn :(
Giờ tôi mới để ý tới tập tin Excel của bạn Hong.Van, tưởng cũng là tập tin cũ nên không xem. Bạn không thể dùng tập tin của mình. Bạn phải thay đổi cấu trúc và thêm dòng đầu "a a a..."

Nếu bạn định dùng định dạng của tôi thì bạn vẫn có thể dùng tập tin của mình nhưng khi tạo thư và in thì bỏ qua 2 thư đầu.
 
Phần vì lí do bảo mật nên em ko tiện gửi file. Mong mọi người thông cảm

Gợi ý cho bạn để rút kinh nghiệm lần sau, Bài 4 bạn nêu: File excel công nợ được trích xuất từ phần mềm ra có gần 30 cột dữ liệu.

Tại sao bạn không để nguyên tiêu đề rồi đưa dữ liệu giả định vào thì có chết thằng tây nào đâu, ngoài việc áp dung cho File thật thì thực tế bạn còn phải lọc riêng 1 danh sách công nợ từ sheet theo dõi.

Khi được kết quả trợ giúp, bạn chỉ việc đưa dữ liệu thật vào mà khỏi cần đắn đo (suy nghĩ).

Vậy thì kết quả cuối cùng sẽ là nhấn nút lấy dữ liệu từ File công nợ của phần mềm vào sheet Data > lọc danh sách công nợ > in công nợ (lấy dữ liệu từ sheet công nợ vừa lọc).

Toàn bộ quy trình trên, bạn chỉ cần vài thao tác nhấn nút là bạn đã in được toàn bộ các thông báo công nợ.
 
Làm được việc là một chuyện nhưng nên làm sao cho có tính tổng quát, không can thiệp vào cơ sở dữ liệu, chỉ trừ trường hợp bất đắc dĩ không còn cách nào khác.

1. Chả nhẽ csdl có rồi bây giờ lại vào Excel thêm dòng "a a a ..." và định dạng các cột cho có hàng ngàn? Đằng nào cũng phải địng dạng thì làm bên Word còn nhanh hơn rất nhiều.
2. Csdl vd. có cột 2,3 và cột 19/05/2015. Tùy theo nhu cầu trong chỗ này của trộn thư (trộn thư này) muốn hiện trên Word 2,3 và 19/05/2015 nhưng chỗ khác của cũng trộn thư này (trộn thư khác) muốn 230%, "19 tháng Năm năm 2015" thì làm thế nào? Có sửa csdl thì cũng chỉ được nếu là 2 trộn thư khác nhau còn nếu là 2 chỗ trong 1 trộn thư thì sửa chỗ nào? Và cứ mỗi lần làm lại vào Excel sửa csdl?
3. Nếu csdl là của chung và mỗi bộ phận có nhu cầu khác nhau thì thường là dữ liệu thô. Mỗi bộ phận khi làm việc trong Excel nếu cần thì lấy dữ liệu ra tập tin / sheet của mình rồi định dạng thích hợp. Trong trường hợp này nếu bộ phận A cần làm trộn thư có muốn vào csdl để định dạng và thêm dòng cũng không được. Csdl là của chung không thể tự ý thay đổi được. Chỉ còn nước làm 1 bản sao csdl cho mình rồi sửa. Mỗi lần trộn thư mà làm thế có phải là tự mua việc vào người? Khi mà đằng nào cũng phải định dạng thì sao không làm bên Word? Chả phải can thiệp vào csdl.

Can thiệp vào csdl chỉ là nước cuối cùng khi không thể làm khác được.

Góp ý thế thôi còn ai làm thế nào thì tự quyết định. Cũng như bên Excel có người ghi makro ra và có được code 1 trang, và còn có đầy rẫy Activate, Select. Người khác nhìn code sửa lại, dùng vd. vòng For rút gọn chỉ còn vài dòng, và cũng chả phải Activate, Select gì cả. Hai người đều làm được việc nhưng nên làm theo ai thì mỗi người tự quyết.
 
Gợi ý cho bạn để rút kinh nghiệm lần sau, Bài 4 bạn nêu: File excel công nợ được trích xuất từ phần mềm ra có gần 30 cột dữ liệu.
Tại sao bạn không để nguyên tiêu đề rồi đưa dữ liệu giả định vào thì có chết thằng tây nào đâu, ngoài việc áp dung cho File thật thì thực tế bạn còn phải lọc riêng 1 danh sách công nợ từ sheet theo dõi.
Vâng. Mình sẽ rút kinh nghiệm. Cám ơn bạn nhé
Giờ tôi mới để ý tới tập tin Excel của bạn Hong.Van, tưởng cũng là tập tin cũ nên không xem. Bạn không thể dùng tập tin của mình. Bạn phải thay đổi cấu trúc và thêm dòng đầu "a a a..."
Nếu bạn định dùng định dạng của tôi thì bạn vẫn có thể dùng tập tin của mình nhưng khi tạo thư và in thì bỏ qua 2 thư đầu.
Bình thường mình cũng xài cách này mà , chỉ vì sếp mới bắt phải có số 0 thay vì khoảng trắng nên mình mới phải phiền tới mọi người như vầy.
Bạn thử chưa, Trên file tôi kg làm như người khác mà nó vẫn có dấu chấm phân cách hàng ngàn!
Mình thử rồi bạn nhưng ko có dấu phân cách, trường hợp này mình cũng gặp rồi. Vì đôi lúc mình mượn máy đồng nghiệp để làm việc thì nhiều máy khi insert field vô tự động nó phân cách hàng ngàn luôn mà không cần edit fieldcode. Mình cũng chả hiểu.
Làm được việc là một chuyện nhưng nên làm sao cho có tính tổng quát, không can thiệp vào cơ sở dữ liệu, chỉ trừ trường hợp bất đắc dĩ không còn cách nào khác.
Can thiệp vào csdl chỉ là nước cuối cùng khi không thể làm khác được.
Mình cũng nghĩ vậy. Nên khi làm cái này mình luôn hạn chế tối đa việc phải thay đổi csdl. csdl đã nhiều, nội form có sẵn thôi mà khi đổ csld từ phần mềm rồi copy qua excel đã nặng, máy móc cũng toàn core i3, i5 mà đổ ra cũng còn giật giật thì chỉnh sửa csdl càng dễ dẫn tới sai sót.
Một lần nữa cám ơn bạn và mọi người rất nhiều.
 
Mình cũng nghĩ vậy. Nên khi làm cái này mình luôn hạn chế tối đa việc phải thay đổi csdl. csdl đã nhiều, nội form có sẵn thôi mà khi đổ csld từ phần mềm rồi copy qua excel đã nặng, máy móc cũng toàn core i3, i5 mà đổ ra cũng còn giật giật thì chỉnh sửa csdl càng dễ dẫn tới sai sót.
Một lần nữa cám ơn bạn và mọi người rất nhiều.
Nghiêm trọng, rắc rối như vậy sao ở bài trước kêu:
Mình thấy diễn đạt vậy cũng dễ hiểu nên cũng lười làm file demo hihi. Bạn cứ hình dung là ví dụ ô A1=0 thì khi insert A1 qua vị trí cần thể hiện bên word thì nó lại ra khoảng trắng mà ko hiện ra số 0 ấy.
Giờ gợi ý thế này, bạn gửi cái file excel chứa dữ liệu cần lấy (1) vào form trên word và form trên word lên đây (Dữ liệu thì thí dụ abc gì đó vì kêu bảo mật ong) + file xuất từ phần mềm (2) mà kêu nặng đó nữa (dữ liệu cba luôn nhé). Yêu cầu:
Click 1 cái nút: Chọn file (2) thì dữ liệu chạy vô (1)
Click 1 cái nút khác: In hàng loạt theo yêu cầu.
Bạn đồng ý không?
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom