Bạn chỉ cần sort từng cột theo thứ tự độ ưu tiên tăng dần là được. Cột ưu tiên thấp nhất sort đầu tiên, cột ưu tiên cao nhất sort cuối cùng.Trong Excel, chức năng sort chỉ cho phép ta chọn 3 tiêu chỉ để thực hiện.
Xin cho hỏi: có cách nào tăng số tiêu chí này lên không? Cách thức thực hiện như thế nào?
Rất mong nhận được sự tư vấn của các bạn.
Có. Bạn sử dụng Excel 2007. Sort 20 tiêu chí cũng OK.Trong Excel, chức năng sort chỉ cho phép ta chọn 3 tiêu chỉ để thực hiện.
Xin cho hỏi: có cách nào tăng số tiêu chí này lên không? Cách thức thực hiện như thế nào?
Rất mong nhận được sự tư vấn của các bạn.