Kiểm tra chéo trong Excel

Liên hệ QC

maithanh2011

Thành viên mới
Tham gia
11/3/11
Bài viết
3
Được thích
0
Mình có 1 file gồm 2 sheet:
- Sheet 1 gồm danh sách họ tên ( cột A) và số tiền được cấp (Cột B) Ghi chú (Cột C)
- Sheet 2 mình tạo 1 comboBox để tìm cho nhanh. Khi cấp xong cho 1 hộ (Hộ A nào đó) thì làm sao từ sheet2 ta có thể làm công thức để cột ghi chú tại Sheet 1 hiện lên dòng chử "đã nhận tiền" tại (Hộ A)
Và tiếp tục các hộ khác cũng vậy.(có kèm theo File cho các bạn dễ hình dung)
Mong các bạn giúp mình với. Cảm ơn.
 

File đính kèm

  • file goi kem.xls
    19.5 KB · Đọc: 25
Mình có 1 file gồm 2 sheet:
- Sheet 1 gồm danh sách họ tên ( cột A) và số tiền được cấp (Cột B) Ghi chú (Cột C)
- Sheet 2 mình tạo 1 comboBox để tìm cho nhanh. Khi cấp xong cho 1 hộ (Hộ A nào đó) thì làm sao từ sheet2 ta có thể làm công thức để cột ghi chú tại Sheet 1 hiện lên dòng chử "đã nhận tiền" tại (Hộ A)
Và tiếp tục các hộ khác cũng vậy.(có kèm theo File cho các bạn dễ hình dung)
Mong các bạn giúp mình với. Cảm ơn.
Làm thì có lẽ được nhưng tôi thắc mắc tại sao bạn không đánh dấu "X" vào cột ghi chú của sheet 1 luôn? Sao phải lòng vòng như thế
 
Làm thì có lẽ được nhưng tôi thắc mắc tại sao bạn không đánh dấu "X" vào cột ghi chú của sheet 1 luôn? Sao phải lòng vòng như thế
Bởi vì khi mình trả tiền trên 1 file rất nhiều sheet, và người nhận tiền rất đông nên mình muốn làm cho nhanh vậy trên 1 sheet
 
Web KT
Back
Top Bottom