- Tham gia
- 17/8/08
- Bài viết
- 8,662
- Được thích
- 16,722
- Giới tính
- Nam
Tôi có 2 File Excel và Access, xin vui lòng cho hỏi, chỉ dùng code trên Excel, làm sao để chuyển mảng lọc được từ Excel qua Access và khi Access có dữ liệu, tôi muốn lọc theo điều kiện nào đó rồi gán vào một sheet của Excel thì phải làm như thế nào?
Ví dụ như cái file Excel có 5 field: MaSo, HoTen, NgaySinh, GioiTinh, NgayNhap và Access cũng có số cột tương ứng như vậy. Sau khi lọc điều kiện của Excel là cột NgayNhap thì làm sao gán mảng đã lọc này vào trong 1 table của Access và nhập tiếp theo dữ liệu có sẳn được?
Trong Nút lệnh của Excel:
Vì chưa ứng dụng với Access nên kiến thức mình rất hạn chế, mong các bạn hướng dẫn cho mình.
Xin chân thành cảm ơn.
Ví dụ như cái file Excel có 5 field: MaSo, HoTen, NgaySinh, GioiTinh, NgayNhap và Access cũng có số cột tương ứng như vậy. Sau khi lọc điều kiện của Excel là cột NgayNhap thì làm sao gán mảng đã lọc này vào trong 1 table của Access và nhập tiếp theo dữ liệu có sẳn được?
Trong Nút lệnh của Excel:
Mã:
Private Sub CommandButton1_Click()
If ComboBox1.Text = "" Then Exit Sub
Dim sArr, Tmp, AccArr, i As Long, j As Long, n As Long
i = CSDL.[A65536].End(xlUp).Row
If i = 1 Then Exit Sub
n = 0
sArr = CSDL.Range("A2:A" & i).Resize(, 5).Value
ReDim AccArr(1 To UBound(sArr), 1 To 5)
For i = 1 To UBound(sArr)
Tmp = sArr(i, 5)
If Tmp = CDate(ComboBox1.Text) Then
n = n + 1
For j = 1 To 5
AccArr(n, j) = sArr(i, j)
Next
End If
Next
[COLOR=#ff0000][B] ''LAM SAO DE NHAP AccArr VAO FILE ACCESS???[/B][/COLOR]
End Sub
Vì chưa ứng dụng với Access nên kiến thức mình rất hạn chế, mong các bạn hướng dẫn cho mình.
Xin chân thành cảm ơn.
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: