In 2 trang ngang và 1 trang dọc trong cùng 1 sheet (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Vàng A Súp

Thành viên hoạt động
Tham gia
21/12/19
Bài viết
149
Được thích
81
Em chào các bác, anh/ chị em :
Hiện em đang có 1 bảng Phụ lục, trong phụ lục có 3 trang in, em muốn thiết lập trang 1 , trang 2 sẽ in khổ ngang và trang 3 sẽ in dọc. Ở Word có chức năng này nhưng ở excel thì em nhớ không lầm là không có. Mong các bác, anh/ chị em chỉ giúp em, hay có VBA nào có thể giải quyết vấn đề này không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn !
 

File đính kèm

Trên cùng 1 sheet như thế này thì đúng là không in theo các khổ khác nhau được, sao bác không chuyển cái trang 3 sang sheet bên cạnh, thì sẽ in được bình thường luôn?
Còn nếu cần biểu hiện cả 3 trang trên 1 sheet, thì cái trang thứ 3 bác làm 1 bản copy bên sheet bên cạnh dùng để in, còn sheet 1, chọn vùng in trang 1 và 2 thôi
 

File đính kèm

Trên cùng 1 sheet như thế này thì đúng là không in theo các khổ khác nhau được, sao bác không chuyển cái trang 3 sang sheet bên cạnh, thì sẽ in được bình thường luôn?
Còn nếu cần biểu hiện cả 3 trang trên 1 sheet, thì cái trang thứ 3 bác làm 1 bản copy bên sheet bên cạnh dùng để in, còn sheet 1, chọn vùng in trang 1 và 2 thôi
Bài toán đấy thì đơn giản quá bác ạ. Cái khó là cho chung 1 sheet ý chứ. Thứ nhất như thế sẽ gọn mà mình cũng dễ kiểm tra kiểm soát hơn, thứ 2 là em dùng lệnh in hàng loạt, làm vậy đỡ thao tác và nhanh hơn rất nhiều ạ
 
In bằng nút in trong sheet cơ mà.
à à, hì hì, hay quá bác ạ, bác chỉ em cách làm được không ạ
Bài đã được tự động gộp:

In bằng nút in trong sheet cơ mà.
à VBA. Cái này là thay luôn cho in tự động của em a bác

Của bạn một trang có cần in nhiều bản không?
dạ 1 sheet đấy có 3 trang, và chỉ cần in 3 trang đấy , chỉ cần 1 bản thôi bác ạ
Bài đã được tự động gộp:

Của bạn một trang có cần in nhiều bản không?
bác chỉ em cách làm được không bác

Bạn có cần in riêng từng trang không?
dạ có ạ, mỗi trang 1 tờ bác ạ, em ép VBA vào file gốc báo lỗi : Subscript out of range ạ
 
à à, hì hì, hay quá bác ạ, bác chỉ em cách làm được không ạ
à VBA. Cái này là thay luôn cho in tự động của em a bác
Của bạn một trang có cần in nhiều bản không?

dạ 1 sheet đấy có 3 trang, và chỉ cần in 3 trang đấy , chỉ cần 1 bản thôi bác ạ
bác chỉ em cách làm được không bác
Bạn có cần in riêng từng trang không?

dạ có ạ, mỗi trang 1 tờ bác ạ, em ép VBA vào file gốc báo lỗi : Subscript out of range ạ
Bạn đưa file gốc lên xem thế nào?
 

File đính kèm

File đính kèm

"Hiện em đang có 1 bảng Phụ lục, trong phụ lục có 2 trang in, em muốn thiết lập trang 1 in khổ ngang , trang 2 sẽ in khổ dọc . ở excel " nhờ anh hỗ trợ ạ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom