in đen trắng với các chữ mầu trong Excel

Liên hệ QC

Chuotdong

Thành viên thường trực
Tham gia
28/11/06
Bài viết
255
Được thích
60
Mình có nhiều bảng biểu, font chứ đánh dấu bằng các mầu sắc khác nhau trong Excel, muốn giữ nguyên như vậy nhưng in ra chỉ là mầu đen và trắng cho rõ trên máy in đen trắng thì làm thế nào nhỉ ?
Trong Word thì tìm trong Option là được, còn Excel mình không thấy
 
Mình có nhiều bảng biểu, font chứ đánh dấu bằng các mầu sắc khác nhau trong Excel, muốn giữ nguyên như vậy nhưng in ra chỉ là mầu đen và trắng cho rõ trên máy in đen trắng thì làm thế nào nhỉ ?
Trong Word thì tìm trong Option là được, còn Excel mình không thấy
Nó đây nè đồng chí ơi

untitled.JPG
 
Web KT
Back
Top Bottom