Hoá đơn theo thông tư 153 (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter huygiao
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

huygiao

Thành viên mới
Tham gia
8/4/11
Bài viết
1
Được thích
0
Xin chào kế toán già gân.
Tại công ty tôi in hoá đơn để dùng cho năm 2011 theo TT 153, chúng tôi hợp đồng với công ty in hoá đơn là vào Tháng 12 năm 2010 nên đã để ký hiệu hoá đơn là AA/10P. chúng tôi đã đăng ký phát hành hoá đơn từ tháng 02 năm 2011 nhưng đến tháng 05 năm 2011 chi cục thuế mới gọi lên yêu cầu doanh nghiệp làm công văn điều chỉnh lại phần ký hiệu là AA/11P. vậy tôi muốn hỏi kế toán già gân là:
1. Ký hiệu hoá đơn AA/10P có gì sai không.
2. Nếu sửa lại là AA/11P thì có hợp lệ không.
Rất mong được tư vấn sớm.
Thanks
 
Kế toán già gân chỉ là 1 "hạt cát sông Hồng", còn bao nhiêu thành viên "Pro" khác, chớ kỳ vọng vào em gái ấy.
 
Xin chào kế toán già gân.
Tại công ty tôi in hoá đơn để dùng cho năm 2011 theo TT 153, chúng tôi hợp đồng với công ty in hoá đơn là vào Tháng 12 năm 2010 nên đã để ký hiệu hoá đơn là AA/10P. chúng tôi đã đăng ký phát hành hoá đơn từ tháng 02 năm 2011 nhưng đến tháng 05 năm 2011 chi cục thuế mới gọi lên yêu cầu doanh nghiệp làm công văn điều chỉnh lại phần ký hiệu là AA/11P. vậy tôi muốn hỏi kế toán già gân là:
1. Ký hiệu hoá đơn AA/10P có gì sai không.
2. Nếu sửa lại là AA/11P thì có hợp lệ không.
Rất mong được tư vấn sớm.
Thanks

1. Ký hiệu hoá đơn AA/10P có gì sai không. ----> Vẫn hợp lệ, có công văn hướng dẫn cho phép trường hợp này. Sẽ gởi sau, hoặc tìm trong các thông tin văn bản pháp luật dùm.

Trường hợp Chi Cục Thuế yêu cầu chỉnh sửa ký hiệu theo "AA/11P", hủy bỏ tất các hoá đơn của DN bạn đã in, DN đề nghị Chi Cục Thuế cho văn bản.

Tranh thủ trả lời nhanh để tôi còn đi học nên chưa kịp gởi văn bản của Tổng Cục Thuế phổ biến vấn đề bạn thắc mắc.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom