lovefree123
Thành viên mới

- Tham gia
- 22/4/09
- Bài viết
- 28
- Được thích
- 0
Bạn cứ nhập liệu bình thường... sau khi xong hết thì sort 1 lần cuối ---> Đâu phải là chuyện cực khổ gì mà phải vừa nhập vừa sort chứ?Minh có 1 vấn đề sau xin mọi người giúp đỡ:
- Bng dữ liệutại Sheet1(file đính kèm), khi thêm dữ liệu mòứi vào hàng cuối thì bảng sẽ đựoc tự động sắp xếp lại theo 1 cột nào đó( cột môn chẳng hạn)
- Thanks
- Góp ý thêm là ít người "chế biến" ngay tại data base, bạn có thể nhập liệu tại một vùng và hiển thị dữ liệu sau khi Sort tại một vùng khác, thân!
Bác DOSNET ơi, mình đang cần làm 1 bảng tính giống như bạn nói nè :" nhập liệu tại một vùng và hiển thị dữ liệu sau khi Sort tại một vùng khác". Mình đã thử nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp. Bác giúp mình với được không ? Cám ơn bác nhiều
Bạn chịu dùng PivotTable không? Nếu chịu mình tiếp tục nhé.
Cách nào cũng được bạn, miễn là ra được kết quả như ý muốn
Sub CopyVaSort()
Columns("I:N").ClearContents
Range("A1:F1", Range("A1:F1").End(xlDown)).Copy
Range("I1").PasteSpecial Paste:=3
Selection.Sort Key1:=Range("J2"), Order1:=1, Header:=1
Range("A1").Select
End Sub
Vậy bạn dùng code củ chuối sau cho nhé.
Mã:Sub CopyVaSort() Columns("I:N").ClearContents Range("A1:F1", Range("A1:F1").End(xlDown)).Copy Range("I1").PasteSpecial Paste:=3 Selection.Sort Key1:=Range("J2"), Order1:=1, Header:=1 Range("A1").Select End Sub
Mời bạn xem ví dụ ở file đính kèm