Hỏi về Liên kết dữ liệu kế toán, khi làm kế toán bằng excel!?

Liên hệ QC

laidaugaux9x

Thành viên mới
Tham gia
16/1/10
Bài viết
30
Được thích
2
Chào ac GPE! Sau một thời gian tham khảo làm Kế Toán bằng excel, mình nhận thấy phần lớn các file Kế Toán excel mà mọi người chia sẻ, đều chỉ là file dữ liệu trong 1 tháng.+-+-+-++-+-+-++-+-+-+

Vấn đề mình gặp phải là liên kết dữ liệu giữa các tháng!-0-/.
VD. Mình có 2 các dữ liệu từng tháng: Là bảng cân đối kế toán.
View attachment 96773
Và 1 file tổng hợp: Là tổng hợp số dư, số phát sinh từng tháng
http://nu5.upanh.com/b1.s32.d2/5b5a4bbb73305f09b6fd6271a21fef1a_53045625.2.jpg

Trong đó.
Số dư đầu kỳ của file các tháng lấy từ file TH.
Số PS trong kỳ, và số dư cuối kỳ của file TH lấy từ file các tháng.

Mình muốn là.
- Khi mình thay đổi dữ liệu ở 1 file nào đó, thì các file còn lại tự động cập nhập, mà không cần phải bật lên. (Vì hiện tại mình có 12 file tương ứng vs 12 tháng và 1 file TH. nếu bật lên hết thì khá mệt)
- Khi thêm tài khoản ở file TH thì tháng 1, tháng 2 tự động thêm tài khoản.
=> Nói chung là. File TH chứa cơ sở dữ liệu của các file. 2 file kia lấy CSDL từ đây và ngược lại

Mình gửi kèm file. Mong mọi người gợi ý cho mình một giải pháp hiệu quả. Thank all!--=0

Link: http://www.mediafire.com/?9wn1tyoo072te4p (mọi người down ở đây nhé, mình up lên diễn đàn bị lỗi)
 
Web KT
Back
Top Bottom