Hỏi về giải pháp cập nhật dữ liệu tự động trong Excel (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter kaluu
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kaluu

Thành viên mới
Tham gia
30/8/14
Bài viết
1
Được thích
0
Xin lỗi các bạn vì tiêu đề hơi mù mờ vì mình cũng ko biết diễn đạt như thế nào cho ngắn gọn mà lại đúng nữa.
Mình đang phải tổng hợp dữ liệu từ nhiều đơn vị. Khi in ra thì chung trong 1 trang tổng hợp. Nhưng vì nhiều đơn vị có thể sẽ phải chỉnh sửa dữ liệu, nên mình muốn để mỗi đơn vị trong 1 worksheet khác nhau cho dễ chỉnh sửa và theo dõi.

Mình tạo tạm file Test 01 để mô tả. Dữ liệu tổng hợp để in ra nằm trong worksheet Tong hop. Dữ liệu của từng đơn vị nằm trong Table của các Worksheet con có tên: 01-Don vi 01, 02-Don vi 02 và 03-Don vi 03. Giờ mình muốn hỏi, làm thế nào để khi mình chỉnh sửa dữ liệu trong Table của các Worksheet con thì dữ liệu đó sẽ tự động cập nhật vào Worksheet Tong hop, kể cả khi mình thêm hoặc bớt các dòng (số cột là không đổi).

* PS. Worksheet Danh sách mình đự định để theo dõi các đơn vị cho thuận tiện, vì số lượng đơn vị khá nhiều. Các bạn thấy được ko?

Cảm ơn các bạn nhiều!
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom