Hỏi về các thủ tục phải làm khi doanh nghiệp mới thành lập (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter pinkun
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

pinkun

Thành viên mới
Tham gia
10/7/09
Bài viết
9
Được thích
29
Dear Anh/Chị,
Anh trai e mới thành lập công ty và có nhờ e làm kế toán (Em học kinh tế nhưng mà lại là khoa QTKD, hic)
Vì vậy, em muốn nhờ Anh/Chị giải đáp giúp e một số vấn đề như sau:
1. Công ty đã đăng ký kinh doanh và có mã số thuế, tài khoản ngân hàng. Vậy thủ tục tiếp theo e cần phải làm những gì nữa ạ?
- Đăng tin thành lập doanh nghiệp
- Nộp thuế môn bài, sau đó tiến hành kê khai thuế hàng tháng, hàng quý.
Ngoài ra còn phải làm những công việc gì nữa không? Mong Anh/Chị chỉ bảo giúp e!
2. Hiện tại có cần lập bảng lương không? (Công ty hiện tại cả e là có 4 thành viên). Và chỉ có e là kế toán thôi thì e sẽ ghi chức danh của e là kế toán trưởng hay chỉ là kế toán thôi ạ.
Hic, Anh/Chị giúp e với!
Thanks Anh/Chị nhiều ạ!
 
1. Bạn đăng ký khai trình tình hình sử dụng lao động, đăng ký thang bảng lương , BHXH... với cơ quan lao động, BHXH quận nơi cty bạn có trụ sở. (qua đó sẽ được hướng dẫn đầy đủ.)
2. Khi trả lương cho nhân sự thì phải lập bảng lương chứ.
3. Muốn ghi chức danh kế toán trưởng cũng được, với điều kiện bạn phải có chứng chỉ kế toán trưởng.
 
mình tên Trang làm việc tại bachkhoa hitech, hiện tại bên mình đang cung cấp chứng thư số FPT CA ( phần mềm báo cáo thuế qua mạng) bên bạn mới thành lập nếu chư có phần mềm này thì liên hệ với bên mình nhé
yahoo: trangnguyen_5787
skype: trangnguyen_5787
mail: trangnt@giaiphap.com.vn
 
Đầu tiên bạn phải liên hệ cơ quan thuế để đăng ký thuế, sau đó sẽ được hướng dẫn về kê khai thuế và hóa đơn....
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom