hỏi vè cách tạo lịch trong excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tran an 30490

Thành viên chính thức
Tham gia
19/8/13
Bài viết
59
Được thích
1
mọi người cho mình hỏi. mình muốn tạo lịch calendar trong excel nên mình đã viết code vba như sau:
sub button1_click()
calendar.show
end sub
nhưng không chạy được. mình đang bắt đầu học vba nên nhờ mọi người giúp đỡ.
nếu mình muốn giá trị ngày mình chọn sẽ được hiển thị ở 1 ô nào đó. ví dụ như ô A1. nếu mình chọn ngày 01/01/2014 thì ô A1 hiển thị ngày 01/01/2014. nếu mình chọn ngày 02/01/2014 thì ô A1 sẽ hiển thị ngày 02/01/2014 thì làm như thế nào nhỉ.
 
mọi người cho mình hỏi. mình muốn tạo lịch calendar trong excel nên mình đã viết code vba như sau:
sub button1_click()
calendar.show
end sub
nhưng không chạy được. mình đang bắt đầu học vba nên nhờ mọi người giúp đỡ.
nếu mình muốn giá trị ngày mình chọn sẽ được hiển thị ở 1 ô nào đó. ví dụ như ô A1. nếu mình chọn ngày 01/01/2014 thì ô A1 hiển thị ngày 01/01/2014. nếu mình chọn ngày 02/01/2014 thì ô A1 sẽ hiển thị ngày 02/01/2014 thì làm như thế nào nhỉ.

Bạn up file lên để mọi người xem rõ hơn. :-=
 
Upvote 0
Để sử dung cho sheet khác, Insert 1 sheet mới rồi sang sheet HANGHOA nhấn Ctrl và click vào Shapes Mở lịch chọn 1 ngày sẽ tự nhập, click phải chọn Copy rồi sang sheet mới Paste vào là được.

Tham khảo Code trong File.
 

File đính kèm

Upvote 0
bạn cứ bấn cho nó chạy, chổ nào không hiểu nó hoạt động ra sao thì thêm cái
msgbox "" vào để kiểm tra xem nó hoạt động ra sao
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom