topolrs12m
Thành viên mới

- Tham gia
- 5/4/13
- Bài viết
- 9
- Được thích
- 0
Chắc chắn là không! Vì có biết mờ nờ là cái xì mốc gì đâu.như vậy không mn.
Mong mn giúp đỡ. Cảm ơn mn!
Bạn hỏi Word hay Excel?Mình tạo cái tra cứu theo cái bản thống kê như file đính kèm. Tuy nhiên, do nó phân chia các đối tượng không giống nhau. Có cách nào để tạo tra cứu như vậy không mn.
Mong mn giúp đỡ. Cảm ơn mn!
Mn là mọi người ạ. Mong mn giúp đỡChắc chắn là không! Vì có biết mờ nờ là cái xì mốc gì đâu.![]()
Góp ý cho bạn:Mình tạo cái tra cứu theo cái bản thống kê như file đính kèm. Tuy nhiên, do nó phân chia các đối tượng không giống nhau. Có cách nào để tạo tra cứu như vậy không mn.
Mong mn giúp đỡ. Cảm ơn mn!
Mình hỏi bên excel nhé. Mình trình bày ý tưởng bên file word.Bạn hỏi Word hay Excel?
Tiêu đề là "Tạo tra cứu Excel" tại sao file đính kèm lại là file word?
Làm việc trên Excel mà cơ sở dữ liệu gì thấy.. ngán quá bạn à. Nó không ra cái gì cả. Giống như bạn nghĩ sao bạn ghi vậy (ghi trên giấy) chứ không có hệ thống. Thế thì gõ trong word cũng được, khỏi cần Excel đâuMình hỏi bên excel nhé. Mình trình bày ý tưởng bên file word.
Mình đã đính kèm lại file word rồi.
Nhân tiện cho mình hỏi: Có cách nào để hiện thị cái dấu mũi tên sổ xuống trong danh sách List không. Vì khi click chuột vô ô đấy nó mới hiện ra.
Cảm ơn mọi người
Lời đầu tiên xin:Góp ý cho bạn:
1/ Nên viết tiếng Việt có dấu rõ ràng, không nên viết thế này "mn! ", làm mất đi sự trong sáng của tiếng Việt.
2/ Tham gia từ năm 2013 đến nay mà hỏii 1 câu chẳng rõ ràng, lại không có đầu có đuôi gì cả.
3/ Hỏi về Excel thì nên đính kèm File Excel (sao lại đưa File Word).
4/ Tham khảo File, nên nhập liệu chi tiết kiểu vậy rồi dùng PivotTable để tổng hợp (chỉ vài thao tác thôi).
Dạ, em đang trong quá trình sắp xếp lại mọi thứ. Lâu nay nề nếp nó không ổn và không hiệu quả. Em biết và đang cải thiện vấn đề. Rất mong nhận nhiều góp ý của bác!Làm việc trên Excel mà cơ sở dữ liệu gì thấy.. ngán quá bạn à. Nó không ra cái gì cả. Giống như bạn nghĩ sao bạn ghi vậy (ghi trên giấy) chứ không có hệ thống. Thế thì gõ trong word cũng được, khỏi cần Excel đâu
Thiết kế lại để nhập liệu theo chiều dọc rồi sử dụng PivotTable.Mình hỏi bên excel nhé. Mình trình bày ý tưởng bên file word.
Mình đã đính kèm lại file word rồi.
Nhân tiện cho mình hỏi: Có cách nào để hiện thị cái dấu mũi tên sổ xuống trong danh sách List không. Vì khi click chuột vô ô đấy nó mới hiện ra.
Cảm ơn mọi người
Mình down được rồi, cảm ơn bạn!Thiết lại để nhập liệu theo chiều dọc rồi sử dụng PivotTable.
Tùy theo nhu cầu vào J1, J2, J3 chọn và xem kết quả.
sẵn mình ké góp ý, nếu bảng kẻ khung là bảng chứ không phải bản. Thân chào bạn!Lời đầu tiên xin:
Cảm ơn ý kiến góp ý của bác!
Lời tiếp theo xin:
Cảm ơn sự giúp đỡ của bác. Để em nghiên cứu nó như thế nào đã.
Cảm ơn bác và mọi người rất nhiều!
Bài đã được tự động gộp:
Dạ, em đang trong quá trình sắp xếp lại mọi thứ. Lâu nay nề nếp nó không ổn và không hiệu quả. Em biết và đang cải thiện vấn đề. Rất mong nhận nhiều góp ý của bác!
Bài đã được tự động gộp:
Cái file bác gửi e chưa down xuống:3