Tôi có một bảng tính Excel gồm Số thứ tự | Tên | Tiền lương | Khấu trừ tiền lương | Tiền được nhận
Bảng tính này có tất cả 15 người và cột Tiền lương của 15 người này là như sau, còn cột Khấu trừ lương thì khác nhau.
Như vậy, tôi muốn khi tính kết quả xong thì cột Tiền lương được nhận sẽ hiển thị kết quả từ cao xuống thấp (thứ tự 15 người trong bảng tính sẽ thay đổi, người nhận tiền nhiều hơn xếp lên thứ tự 01, người ít nhất xếp ở thứ tự 15) thì tôi phải nhập công thức hoặc điều chỉnh ra sao, rất mong được mọi người hướng dẫn. Và có thể add bảng tính Excel trên vào trong World đựng sẳn được không (dạng chừa tróng bảng, khi nhập kết quả thì mới hiển thị)
(Đứng bảo tôi cắt từng hàng rồi xếp bằng tay, híc!)
Bảng tính này có tất cả 15 người và cột Tiền lương của 15 người này là như sau, còn cột Khấu trừ lương thì khác nhau.
Như vậy, tôi muốn khi tính kết quả xong thì cột Tiền lương được nhận sẽ hiển thị kết quả từ cao xuống thấp (thứ tự 15 người trong bảng tính sẽ thay đổi, người nhận tiền nhiều hơn xếp lên thứ tự 01, người ít nhất xếp ở thứ tự 15) thì tôi phải nhập công thức hoặc điều chỉnh ra sao, rất mong được mọi người hướng dẫn. Và có thể add bảng tính Excel trên vào trong World đựng sẳn được không (dạng chừa tróng bảng, khi nhập kết quả thì mới hiển thị)

(Đứng bảo tôi cắt từng hàng rồi xếp bằng tay, híc!)
