[HỎI] Mở 2 cửa sổ Excel cùng lúc

Liên hệ QC

sjhuan95

Thành viên mới
Tham gia
7/7/14
Bài viết
21
Được thích
0
Hiện tại Excel mình ko biết bị thế nào mà ko thể mở 2 file excel ở 2 cửa sổ riêng biệt, khi mở file này và mở tiếp 1 file khác thì nó sẽ đè lên file trước. Kiểu giống như 2 bức tranh cùng nằm trong 1 khung mà ko thể kéo 2 bức tranh đó ra 2 khung riêng để đặt cạnh nhau mà làm việc dc.
Như các bạn sẽ thấy như hình, mình muốn mở 2 file excel hiển thị giống như vậy (mặc dù file bên phải là file word vì hiện tại mình đang bị tình trạng ko thể mở 2 file excel cùng lúc như trong hình dc) :(

Untitled.jpg
 
Hiện tại Excel mình ko biết bị thế nào mà ko thể mở 2 file excel ở 2 cửa sổ riêng biệt, khi mở file này và mở tiếp 1 file khác thì nó sẽ đè lên file trước. Kiểu giống như 2 bức tranh cùng nằm trong 1 khung mà ko thể kéo 2 bức tranh đó ra 2 khung riêng để đặt cạnh nhau mà làm việc dc.
Như các bạn sẽ thấy như hình, mình muốn mở 2 file excel hiển thị giống như vậy (mặc dù file bên phải là file word vì hiện tại mình đang bị tình trạng ko thể mở 2 file excel cùng lúc như trong hình dc) :(

View attachment 130928
1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
 
Mở 2 file Excel.
Chọn Menu Window, rồi chọn Arrange, rồi chọn Tiled.
OK
 
1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
tình trạng này của mình của xảy ra với mỗi Excel thoy, còn Word hay PP đều bình thường
còn như bạn hỏi tại sao mình làm dc như trên thì đó là 1 cái excel và 1 cái word nên vẫn bình thường bạn à. Chỉ là mình ko thể mở 2 file excel giống như vậy (2 file word vẫn có thể làm dc như vậy)
 
Bạn làm như sau:

Bước 1: Mở 1 file Excel bình thường
Bước 2: Vào menu Start => All programe => Microsoft office => Excel (sẽ ra cửa sổ excel trẳng (*))
Bước 3: Trên (*) chọn File => Open và mở tới file Excel thứ 2 cần mở.
 
Với win 2010 Bạn mở 2 file excel muốn hiển thị nhấn vào menu File\view\view side by side, trong đó có mấy lựa chọn hiển thị, bạn chọn cho hợp với mình là OK!
 
Bạn vào tab View, Ở arrange all ( sắp xếp tất cả) chọn kiểu mà bạn muốn sắp xếp theo tựa đề, theo cột, theo hàng hoặc kiểu lát gạch
 
1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
Cách này nhưng ko hiểu sao mỗi lần mở máy nó lại ko hiện 2 file mà vẫn 1 file là sao bạn?
Phải làm việc một lúc sau mới đc.
 
đã tìm ra cách giải quyết chưa ? bạn chọn thẻ View chọn tiếp view side by side
 
1) Thế làm thế nào mà Office của bạn làm được như hình bạn up lên?
2) Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
Làm theo bác và đã thành công. .Mình cài bản office crack. nó cài luôn thêm cho cái Microsoft tab. rồi nó chui hết vào một cửa sổ. rất khó dùng. xong mình phải uninstall cái Microsoft tab ( click cửa sổ window vs win 7 .vô All Program. Microsoft ofice tab. và chọn uninstall dưoi cùng. xong vào excel Vào File/Options/Advanced/Display/ xem đã đánh dấu vào mục Show all windows in Taskbar chưa?/OK
 
Web KT
Back
Top Bottom