Chào các bạn
Mình có file quản lý bảo hành đơn giản chỉ có 2 sheet và mình đang mắc ở một chỗ mong các bạn giúp đỡ.
Ở sheet DANHS mình sẽ nhập dữ liệu bảo hành còn ở sheet "in phiếu nhận bảo hành" mình muốn chỗ ô mầu vàng khi gõ vào số phiếu nó sẽ hiện ra danh mục chỉ có trong số phiếu đó để in, hiện tại thì nó hiện từ đầu đến cuối của phần DANHS. Có cao thủ nào rành về exel giúp mình vụ này với. Mình xin cám ơn ạ.
PS: file mình đang làm đính kèm ở phía dưới
Mình có file quản lý bảo hành đơn giản chỉ có 2 sheet và mình đang mắc ở một chỗ mong các bạn giúp đỡ.
Ở sheet DANHS mình sẽ nhập dữ liệu bảo hành còn ở sheet "in phiếu nhận bảo hành" mình muốn chỗ ô mầu vàng khi gõ vào số phiếu nó sẽ hiện ra danh mục chỉ có trong số phiếu đó để in, hiện tại thì nó hiện từ đầu đến cuối của phần DANHS. Có cao thủ nào rành về exel giúp mình vụ này với. Mình xin cám ơn ạ.
PS: file mình đang làm đính kèm ở phía dưới