Giúp Quản lý bảo hành đơn giản trên exel (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter tonyru
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tonyru

Thành viên mới
Tham gia
25/4/13
Bài viết
2
Được thích
0
Chào các bạn
Mình có file quản lý bảo hành đơn giản chỉ có 2 sheet và mình đang mắc ở một chỗ mong các bạn giúp đỡ.
Ở sheet DANHS mình sẽ nhập dữ liệu bảo hành còn ở sheet "in phiếu nhận bảo hành" mình muốn chỗ ô mầu vàng khi gõ vào số phiếu nó sẽ hiện ra danh mục chỉ có trong số phiếu đó để in, hiện tại thì nó hiện từ đầu đến cuối của phần DANHS. Có cao thủ nào rành về exel giúp mình vụ này với. Mình xin cám ơn ạ.
PS: file mình đang làm đính kèm ở phía dưới
 

File đính kèm

Chào các bạn
Mình có file quản lý bảo hành đơn giản chỉ có 2 sheet và mình đang mắc ở một chỗ mong các bạn giúp đỡ.
Ở sheet DANHS mình sẽ nhập dữ liệu bảo hành còn ở sheet "in phiếu nhận bảo hành" mình muốn chỗ ô mầu vàng khi gõ vào số phiếu nó sẽ hiện ra danh mục chỉ có trong số phiếu đó để in, hiện tại thì nó hiện từ đầu đến cuối của phần DANHS. Có cao thủ nào rành về exel giúp mình vụ này với. Mình xin cám ơn ạ.
PS: file mình đang làm đính kèm ở phía dưới

Bạn thử thay đổi số phiếu rồi xem kết quả xem đúng ý tưởng chưa. Nếu máy có chạy Office 2007 trở lên thì công thức sẽ gọn lại hơn và có thể lập table cho Sheet DANHS càng tốt hơn khi không phải ké công thức trước
Chúc thành công
 

File đính kèm

Rất cám ơn bạn tạm thời là đúng ý tưởng của mình rồi. Nếu có thêm gì mới mà mình không làm được mình sẽ port lên mong anh em giúp đỡ.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom