Giúp làm bảng chấm công tự động với ạ (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Lenhan797969

Thành viên mới
Tham gia
29/7/19
Bài viết
34
Được thích
1
dạ em có hai file như bên dưới, trước giờ em nhìn vào giờ chấm công rồi em đánh dấu thủ công là x, nữa ngày là x/2. mà giờ công nhân đông quá, mọi người có cách nào dùng công thức nó tính tự động ngày công với giờ tăng ca rồi qua bảng chấm công luôn không ạ.em gửi kèm hai file mẫu ạ. Dạ mong anh chị bớt chút thời gian giúp dùm em với ạ
 

File đính kèm

dạ em có hai file như bên dưới, trước giờ em nhìn vào giờ chấm công rồi em đánh dấu thủ công là x, nữa ngày là x/2. mà giờ công nhân đông quá, mọi người có cách nào dùng công thức nó tính tự động ngày công với giờ tăng ca rồi qua bảng chấm công luôn không ạ.em gửi kèm hai file mẫu ạ. Dạ mong anh chị bớt chút thời gian giúp dùm em với ạ
Hi mình cũng không quá thành thạo excel nhưng có làm về nhân sự nên gửi bạn mẫu của mình bạn xem có phù hợp không nhé
Thực ra để lập bảng công chính xác phải hiểu rõ quy định chấm công của cty thì mới xây dựng được công thức excel hợp lý.
File mình công chấm theo công thực tế bạn nhé, mình nghĩ nên hạn chế dùng ký hiệu "X" bởi vì 1 người đi làm được bao nhiêu thời gian thì chấm đúng theo thực tế không thể đi muộn 1 tiếng vẫn chấm đủ 8 tiếng được.
Trừ khi Công ty bạn có quy định cụ thể thì có thể biến đổi lại công thức để ra công ký hiệu "X" hoặc "X/2" cũng được.
Mình ví dụ như một số công ty quy định đi muộn dưới 30ph vẫn tính đủ công chẳng hạn.
Bạn nên trao đổi rõ hơn quy định chấm công của bạn thì mới đưa ra file excel hợp lý được.
 

File đính kèm

dạ em có hai file như bên dưới, trước giờ em nhìn vào giờ chấm công rồi em đánh dấu thủ công là x, nữa ngày là x/2. mà giờ công nhân đông quá, mọi người có cách nào dùng công thức nó tính tự động ngày công với giờ tăng ca rồi qua bảng chấm công luôn không ạ.em gửi kèm hai file mẫu ạ. Dạ mong anh chị bớt chút thời gian giúp dùm em với ạ
[/Q
bảng dữ liệu chấm công của bạn là lấy từ máy chấm công ra hay là chấm tay
 
Hi mình cũng không quá thành thạo excel nhưng có làm về nhân sự nên gửi bạn mẫu của mình bạn xem có phù hợp không nhé
Thực ra để lập bảng công chính xác phải hiểu rõ quy định chấm công của cty thì mới xây dựng được công thức excel hợp lý.
File mình công chấm theo công thực tế bạn nhé, mình nghĩ nên hạn chế dùng ký hiệu "X" bởi vì 1 người đi làm được bao nhiêu thời gian thì chấm đúng theo thực tế không thể đi muộn 1 tiếng vẫn chấm đủ 8 tiếng được.
Trừ khi Công ty bạn có quy định cụ thể thì có thể biến đổi lại công thức để ra công ký hiệu "X" hoặc "X/2" cũng được.
Mình ví dụ như một số công ty quy định đi muộn dưới 30ph vẫn tính đủ công chẳng hạn.
Bạn nên trao đổi rõ hơn quy định chấm công của bạn thì mới đưa ra file excel hợp lý được.
DẠ EM ĐÃ THỬ LÀM THEO CÁCH CỦA CHỊ, EM THẤY RẤT DỄ LÀM VÀ THIẾT THỰC VỚI CTY CỦA EM NỮA, CẢM ƠN CHỊ RẤT NHIỀU Ạ, CHÚC CHỊ SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG Ạ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom