Mấy lời cùng bạn : Để chương trình hoàn thiện hơn
1) Theo mình bạn nên đưa các báo cáo và mẫu biểu vào các sheet trong cùng 1 File cho gọn và tiện cho việc liên kết dữ liệu sau này
2) Phần danh mục hàng hóa : nếu thiết kế như hiện nay thì trong kỳ có thay đổi giá bạn giải quyết thế nào ? Thiết nghĩ nên tạo thêm nhiều cột (Theo khả năng phát sinh giá) cho giá nhập và giá bán và như vậy trong user form không nhập giá mà nhập mã giá 1,2,3...
3) Tạo thêm user form THU-CHI nữa
4) Thiết kế thêm sheel theo dõi công nợ TK 131 và công nợ TK 331 nữa .....
5) Phương thức quản lý dữ liệu nên cho lưu dữ liệu NHẬP , XUẤT, THU-CHI vào các data từ đó trích xuất dữ liệu sang các báo cáo. Dữ liệu chính trong các data sẽ được đặt Pass lại để chống sửa chữa
Như vậy thì tại các user form phải thiết kế thêm các nút TÌM , SỬA để sửa dữ liệu khi phát hiện sai sót. Hoặc thêm nút HỦY để báo hủy dữ liệu khi sai ....
Chúc bạn thành công