Giúp em về vấn đề chèn số trang cho toàn bộ các sheet trong excel 2007 (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

vuanhmy123

Thành viên hoạt động
Tham gia
1/10/11
Bài viết
100
Được thích
4
Giới tính
Nam
Trong 1 worksheet của em có rất nhiều sheet. Em đang muốn đánh số trang tự động cho toàn bộ sheet. Nếu làm thủ công như bình thường là vào Insert > header and footer > custom footer. như vậy thì chỉ đc cho 1 sheet. Làm vậy rất lâu. Em muốn đánh trang tự động kiểu. Page 1 of ?.
ví dụ sheet 1 có 2 trang sẽ đánh là Page 1 of 2. Page 2 of 2
sheet 2 có 3 trang sẽ đánh là Page 1 of 3, 2 of 3, 3 of 3.
.....
tự động đánh cho toàn bộ các sheet
giúp em với
 
Trong 1 worksheet của em có rất nhiều sheet. Em đang muốn đánh số trang tự động cho toàn bộ sheet. Nếu làm thủ công như bình thường là vào Insert > header and footer > custom footer. như vậy thì chỉ đc cho 1 sheet. Làm vậy rất lâu. Em muốn đánh trang tự động kiểu. Page 1 of ?.
ví dụ sheet 1 có 2 trang sẽ đánh là Page 1 of 2. Page 2 of 2
sheet 2 có 3 trang sẽ đánh là Page 1 of 3, 2 of 3, 3 of 3.
.....
tự động đánh cho toàn bộ các sheet
giúp em với
Bạn sử dụng code sau nhé
Mã:
Sub GPE()


Dim sh As Worksheet
For Each sh In ThisWorkbook.Worksheets
  sh.PageSetup.CenterFooter = "Page &P Of &N"
Next


End Sub
 
đã làm đc . cảm ơn b rất nhiều
 
Bạn sử dụng code sau nhé
Mã:
Sub GPE()


Dim sh As Worksheet
For Each sh In ThisWorkbook.Worksheets
  sh.PageSetup.CenterFooter = "Page &P Of &N"
Next


End Sub
cách này mình đã ấn print preview để xem thử thì ok. Nhưng nếu select all sheet để in toàn bộ worksheet thì nó sẽ báo là Page 1 of 266. Vậy có cách nào mà select all sheet mà vẫn làm được định dạng từng sheet 1 ko.
ví dụ sheet 1 có 2 trang sẽ là page 1 of 2, page 2 of 2.
sheet 2 có 1 trang thì là page 1 of 1.
Vậy có cách nào in toàn bộ mà vẫn giữ được định dạng ko. nếu in từng sheet một thì khá lâu.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom