Hiện tại e mới vô làm ở doanh nghiệp kế toán.
E đang được nhập chứng từ. và có 1 trục trặc nhỏ xin mấy ace giúp đỡ.
Là thế này ạ:
E có 2 sheet, 1/HĐ mua vào chung, 2/HĐ mua vào chi tiết.
Nhưng cấp trên của e kêu là cứ nhập HĐ qua sheet "Chi tiết" hết.
Rồi xong hết thì lấy dữ liệu những HĐ nhập hàng qua Sheet "HĐ mua vào chung"
Nhưng ace lưu ý dùm e là : sheet "HĐ mua vào chi tiết" là có đầy đủ cột, Số lượng, Đơn giá, Thành Tiền, Thuế, Tổng tiền
- còn sheet "HĐ mua vào chung" chỉ có cột Tiền, Thuế, Tổng cộng
vì thế cấp trên yêu cầu e là cứ nhập hết vô Chi tiết. Nhập xong rồi dùng thủ thuật gì đó để lấy qua bên "HD MV Chung" mà ko cần đánh lại.
Nhưng ổng lại ko chỉ. Mà kêu về tìm mà làm. Ae giúp e với ạ. Nếu có gì e viết mà ae ko hiểu thì cmt để e giải thích thêm ạ
E đang được nhập chứng từ. và có 1 trục trặc nhỏ xin mấy ace giúp đỡ.
Là thế này ạ:
E có 2 sheet, 1/HĐ mua vào chung, 2/HĐ mua vào chi tiết.
Nhưng cấp trên của e kêu là cứ nhập HĐ qua sheet "Chi tiết" hết.
Rồi xong hết thì lấy dữ liệu những HĐ nhập hàng qua Sheet "HĐ mua vào chung"
Nhưng ace lưu ý dùm e là : sheet "HĐ mua vào chi tiết" là có đầy đủ cột, Số lượng, Đơn giá, Thành Tiền, Thuế, Tổng tiền
- còn sheet "HĐ mua vào chung" chỉ có cột Tiền, Thuế, Tổng cộng
vì thế cấp trên yêu cầu e là cứ nhập hết vô Chi tiết. Nhập xong rồi dùng thủ thuật gì đó để lấy qua bên "HD MV Chung" mà ko cần đánh lại.
Nhưng ổng lại ko chỉ. Mà kêu về tìm mà làm. Ae giúp e với ạ. Nếu có gì e viết mà ae ko hiểu thì cmt để e giải thích thêm ạ