meonhoc8888
Thành viên mới

- Tham gia
- 21/5/10
- Bài viết
- 8
- Được thích
- 0
Mong các anh/chị giúp đỡ dùm mình công thức để dò tìm dữ liệu sheet tổng hợp đễ ghi dữ liệu vào sheet chi tiết.
Mục tiêu:
- Nếu công việc đó bên sheet "TH" cột Notes là "N/A" --> ghi "N/A" bên cột Nhân viên sheet "CT"
- Nếu "Yes" tìm xem nhân viên nào được tích dấu "x" cho công việc nào ghi Tên nhân viên đó lên cột Nhân viên sheet "CT"
Mong được giúp đỡ.
Cám ơn rất nhiều.
file mẫu được đính kèm.
Mục tiêu:
- Nếu công việc đó bên sheet "TH" cột Notes là "N/A" --> ghi "N/A" bên cột Nhân viên sheet "CT"
- Nếu "Yes" tìm xem nhân viên nào được tích dấu "x" cho công việc nào ghi Tên nhân viên đó lên cột Nhân viên sheet "CT"
Mong được giúp đỡ.
Cám ơn rất nhiều.
file mẫu được đính kèm.