Giúp dò tìm dữ liệu sheet tổng hợp để ghi vào sheet chi tiết (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

meonhoc8888

Thành viên mới
Tham gia
21/5/10
Bài viết
8
Được thích
0
Mong các anh/chị giúp đỡ dùm mình công thức để dò tìm dữ liệu sheet tổng hợp đễ ghi dữ liệu vào sheet chi tiết.
Mục tiêu:
- Nếu công việc đó bên sheet "TH" cột Notes là "N/A" --> ghi "N/A" bên cột Nhân viên sheet "CT"
- Nếu "Yes" tìm xem nhân viên nào được tích dấu "x" cho công việc nào ghi Tên nhân viên đó lên cột Nhân viên sheet "CT"
Mong được giúp đỡ.
Cám ơn rất nhiều.

file mẫu được đính kèm.
 

File đính kèm

Mong các anh/chị giúp đỡ dùm mình công thức để dò tìm dữ liệu sheet tổng hợp đễ ghi dữ liệu vào sheet chi tiết.
Mục tiêu:
- Nếu công việc đó bên sheet "TH" cột Notes là "N/A" --> ghi "N/A" bên cột Nhân viên sheet "CT"
- Nếu "Yes" tìm xem nhân viên nào được tích dấu "x" cho công việc nào ghi Tên nhân viên đó lên cột Nhân viên sheet "CT"
Mong được giúp đỡ.
Cám ơn rất nhiều.

file mẫu được đính kèm.
Nhập công thức này vào ô C5 xem, bảng dữ liệu là "Yes" mà không có dấu "x" nào là #N/A thật đó nghe.
PHP:
=IF(TH!P6="Yes";INDEX(TH!$D$4:$N$4;MATCH("x";TH!D6:N6;0));"N/A")
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Quá tuyệt vời, hay thật. Cám ơn Ba Tê nhiều.
 
Gửi bạn công thức gọn hơn (For Excel 2007): IF(TH!P6="N/A";"N/A";IFERROR((LOOKUP("X";TH!D6:N6;TH!$D$4:$N$4));""))
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom