thunguyet28122000
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/5/25
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 1
Em chào cả nhà, nhờ cả nhà giúp em với. Bên em chạy lương sản lượng, có nhiều xưởng, 1 xưởng có nhiều mã sản phẩm, tháng này có thể làm nhóm sản phẩm này, tháng sau lại làm nhóm sản phẩm khác không giống nhau. Nhờ cả nhà giúp em tạo bảng lương sản phẩm tự động.
Dữ liệu sản lượng để trong thư mục sản lượng.
Mẫu file lương sản lượng để trong thư mục lương sản lượng.
Nhờ Anh/Chị giúp em mỗi file trong thư mục sản lượng tự động tính ra số tổng (giá được lấy từ sheet Giá công đoạn trong file bảng lương tổng), đổ dữ liệu đã tính được vào mẫu lương sản lượng (mỗi sheet trên file sản lượng tự động tạo thành 1 cột trên file lương sản lượng và đặt tên cột giống với tên sheet đó) chỉ đổ số tổng tiền sang, và lưu trong thư mục lương sản lượng thành 1 file riêng . Đồng thời tạo 1 sheet trên file bảng lương tổng có tên trùng với tên file lương sản lượng của bộ phận vừa được tính ra và copy dữ liệu đã tính được vào sheet này.
In phiếu lương từng người (có thể chọn được in theo bộ phận hay từng người) dựa trên sheet Payroll và các sheet lương sản lượng vừa được tạo ra. Do có nhiều sheet lương sản lượng được tạo ra. có người có làm mã hàng này, có người làm mã hàng khác, có người hỗ trợ tại nhiều xưởng khác nhau, nếu trên phiếu lương để tất cả các mã hàng đã làm trong tháng ở tất cả các xưởng thì 1 trang A4 là không đủ để hiển thị. Trên sheet payroll cột nào có giá trị khác 0 thì đưa vào phiếu lương. và dò trên tất cả các sheet lương sản lượng mã hàng nào trong tháng có làm thì đưa lên phiếu lương
Do có nhiều xưởng, 1 xưởng làm nhiều mã SP khác nhau trong tháng, 1 tháng phải tính lương 3 đợt, em đang làm thủ công rất là lâu. Mong Anh/Chị giúp đỡ em với. Em cảm ơn ạ
Dữ liệu sản lượng để trong thư mục sản lượng.
Mẫu file lương sản lượng để trong thư mục lương sản lượng.
Nhờ Anh/Chị giúp em mỗi file trong thư mục sản lượng tự động tính ra số tổng (giá được lấy từ sheet Giá công đoạn trong file bảng lương tổng), đổ dữ liệu đã tính được vào mẫu lương sản lượng (mỗi sheet trên file sản lượng tự động tạo thành 1 cột trên file lương sản lượng và đặt tên cột giống với tên sheet đó) chỉ đổ số tổng tiền sang, và lưu trong thư mục lương sản lượng thành 1 file riêng . Đồng thời tạo 1 sheet trên file bảng lương tổng có tên trùng với tên file lương sản lượng của bộ phận vừa được tính ra và copy dữ liệu đã tính được vào sheet này.
In phiếu lương từng người (có thể chọn được in theo bộ phận hay từng người) dựa trên sheet Payroll và các sheet lương sản lượng vừa được tạo ra. Do có nhiều sheet lương sản lượng được tạo ra. có người có làm mã hàng này, có người làm mã hàng khác, có người hỗ trợ tại nhiều xưởng khác nhau, nếu trên phiếu lương để tất cả các mã hàng đã làm trong tháng ở tất cả các xưởng thì 1 trang A4 là không đủ để hiển thị. Trên sheet payroll cột nào có giá trị khác 0 thì đưa vào phiếu lương. và dò trên tất cả các sheet lương sản lượng mã hàng nào trong tháng có làm thì đưa lên phiếu lương
Do có nhiều xưởng, 1 xưởng làm nhiều mã SP khác nhau trong tháng, 1 tháng phải tính lương 3 đợt, em đang làm thủ công rất là lâu. Mong Anh/Chị giúp đỡ em với. Em cảm ơn ạ