Giúp đỡ: Tìm lại dữ liệu nhập vào excel bị mất do open lại file excel đang làm việc

Liên hệ QC

momvip9

Thành viên mới
Tham gia
23/10/09
Bài viết
6
Được thích
0
Thưa các anh chị và các bạn.

Tình hình là mình đang mở một file excel để làm việc. Lúc đó mình Insert thêm một sheet trong file để làm một việc khác (mình không mở một file mới). Trong quá trình mình đang nhập dữ liệu vào excel thì mình cần mở chính cái file mình đang làm việc lên để xem (lúc đó không nhớ là file đó đã mở và mình đang làm việc trên chính file đó). Khi mở lên thì mình cũng không để ý khi thấy có một thông báo mình đã chọn Yes. (sau này mình thử thao tác lại việc mình vừa làm thì thấy thông báo đó có nội dung đại loại là dữ liệu đang nhập sẽ bị mất).

Khổ thế đấy.

Cái dữ liệu mà mình đang nhập là một bài giảng nghiệp vụ. Vì mình vào ổ cứng mở lại chính cái file mình đã mở và đang làm việc rồi cộng với không để ý nên bài giảng của mình đã bị mất hết (rất bổ ích và quan trọng).

Giờ thì mình đã tắt hết nó đi rồi. Mình đã thử tìm vào folder chứa các file autosave trong ổ C cũng không thấy. Thử dùng phần mềm recover files những phần mêm cũng không tìm thấy.

Các anh chị và các bạn cho mình hỏi và giúp mình xem trong trường hợp này có lấy lại được dữ liệu đó nữa không?

Lần sau nếu mình lỡ bị lỗi này nữa thì mình cần phải làm gì ngay lập tức để dữ liệu không bị mất.

Tiện thể cho mình hỏi là thời gian để excel tự đông lưu (autosave) nên để là mấy phút thì hợp lý mà lại an toàn.

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!
 
Web KT
Back
Top Bottom