Giúp đỡ cách tự động tính tổng các ô dữ liệu từ nhiều sheet khác nhau bằng VBA (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Ninosami

Thành viên mới
Tham gia
16/12/22
Bài viết
6
Được thích
0
Chào anh/chị, em có file báo cáo doanh thu cả năm muốn chạy VBA lấy số liệu từ các file doanh thu theo tháng. Nếu thêm sheet Tháng thì file Doanh thu cả năm tự cập nhật theo luôn ạ. Nhờ anh/chị giúp đỡ
 

File đính kèm

Em viết thử code này nhưng không chạy được, nhờ các anh/chị giúp đỡ
 

File đính kèm

Upvote 0
Chào anh/chị, em có file báo cáo doanh thu cả năm muốn chạy VBA lấy số liệu từ các file doanh thu theo tháng. Nếu thêm sheet Tháng thì file Doanh thu cả năm tự cập nhật theo luôn ạ. Nhờ anh/chị giúp đỡ
Bạn xem đã đúng yêu cầu chưa.
 

File đính kèm

Upvote 0
Chào anh/chị, em có file báo cáo doanh thu cả năm muốn chạy VBA lấy số liệu từ các file doanh thu theo tháng. Nếu thêm sheet Tháng thì file Doanh thu cả năm tự cập nhật theo luôn ạ. Nhờ anh/chị giúp đỡ
Tham khảo xem đúng ý chưa?
 

File đính kèm

Upvote 0
Cám ơn các anh /chị đã hỗ trợ nhiều nhé. Báo cáo trên đúng ý mình rồi.
 
Upvote 0
Tham khảo xem đúng ý chưa?
Em cũng có nhu cầu tương tự như bạn mà thêm nhiều dòng và cột hơn. Em có thử chèn thêm nhiều dòng và cột thì kết quả trả về ở sheet "DT_ca nam" vẫn chỉ cập nhật trong C5-F14. Anh/Chị có thể hướng dẫn em chỉnh sửa code để tăng thêm số dòng cột trong file được không ạ?
Em xin cảm ơn

Em đã tìm ra được lỗi sai của mình rồi.
Em cảm ơn ạ.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom