Ghi tất cả listbox từ Form xuống Sheet (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter lhthai
  • Ngày gửi Ngày gửi

Người dùng đang xem chủ đề này

lhthai

Thành viên thường trực
Tham gia
1/9/07
Bài viết
309
Được thích
27
Chào các Anh GPE
Mình muốn mỗi lần cập nhật dữ liệu từ sheet1 lên Form sau đó từ listbox ấn nút GHI sẽ cập nhật tiếp tục xuống sheet2
 
Chào các Anh GPE
Mình muốn mỗi lần cập nhật dữ liệu từ sheet1 lên Form sau đó từ listbox ấn nút GHI sẽ cập nhật tiếp tục xuống sheet2
Trước hết, bạn bỏ thuộc tính RowSource của ListBox1 đi. Tiếp theo, sử dụng 2 code sau cho Form:
1. Code nạp dữ liệu cho ListBox1 (khi khởi tạo Form):
[GPECODE=vb]Private Sub UserForm_Initialize()
Dim n As Long
n = Sheet1.[A65000].End(xlUp).Row
ListBox1.List = Sheet1.Range("A7:H" & n).Value
End Sub[/GPECODE]
2. Code gán giá trị ListBox1 xuống Sheet2:
[GPECODE=vb]Private Sub CommandButton1_Click()
Sheet2.[A7:H7].Resize(ListBox1.ListCount).Value = ListBox1.List
Sheet2.[A7:H7].Copy
Sheet2.[A7:H7].Resize(ListBox1.ListCount).PasteSpecial Paste:=xlPasteFormats
End Sub[/GPECODE]
 
Upvote 0
Chào bạn
Ý mình muốn là khi cập nhật 1 file excel khác vào sheet 1 sau đó cập nhật tiếp vào sheet 2 mỗi lần điều cập nhật mới
chứ không có cố định (tương tự như import file mới vào)
giống như nút ghi trong file nhâp lieu
Cám ơn bạn nhiều
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Bạn nào biết viết cho mình cái code
Cám ơn trước nha.
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom