Gộp dữ liệu nhiều sheet vào một sheet theo thứ tự (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

khoacmti

Thành viên mới
Tham gia
7/10/09
Bài viết
3
Được thích
0
Chào các anh chị,

Em có 1 file đính kèm. Em muốn:

1. Khi tiếp tục nhập dữ liệu vào sheet "A" thì Sheet "Tonghop" sẽ tự động cập nhật dữ liệu tiếp theo dữ liệu đang có (ở hàng số 7).

2. Khi cập nhật vào sheet "B hoặc C" cũng tương tự như vậy.

3. Ở Sheet "Tonghop" em muốn sắp xếp 1 cột theo dữ liệu tang dần thì làm cách nào?

Rất mong được các anh chị giúp!

View attachment Tonghop_nhieu_sheet.xls
 
Cảm ơn bạn vì đã giúp mình. Nhưng minh có 1 file "THEO DOI HOP ĐONG" đính kèm. Mình muốn khi nhập dữ liệu ( sửa, xóa) ở các sheet thị trường (EU, CHINA, UC,....) thì sheet TONGHOP sẽ cập nhật tiếp tục sau mỗi lần nhập.

Bạn làm ơn giúp mình nhé!
 

File đính kèm

Upvote 0
Cảm ơn bạn vì đã giúp mình. Nhưng minh có 1 file "THEO DOI HOP ĐONG" đính kèm. Mình muốn khi nhập dữ liệu ( sửa, xóa) ở các sheet thị trường (EU, CHINA, UC,....) thì sheet TONGHOP sẽ cập nhật tiếp tục sau mỗi lần nhập.

Bạn làm ơn giúp mình nhé!
BẠN THỬ CHÉP CODE NÀY VÀO SHEET TONG HOP XEM SAO ?
Mã:
Private Sub Worksheet_Activate()  
  Dim i As Long  
  Application.ScreenUpdating = False  
  Sheet1.Move before:=Sheets(1)  
  Sheet1.[3:10000].Clear  
  For i = 2 To Sheets.Count    
    Sheets(i).[A3:W5000].Copy Sheet1.[A65536].End(3).Offset(1)
    Next  
  Sheet1.[A1].CurrentRegion.Offset(2).RemoveDuplicates Columns:=Array(1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 , 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16), Header:=xlNo 

 Application.ScreenUpdating = True
End Sub
CHÚ Ý CODE CHỈ CHẠY Ở EXCEL 2007 TRỞ LÊN+-+-+-+
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom