Gọi dữ liệu đã lưu trữ trong Sheet lưu trữ hồ sơ (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

buithanhlong

Thành viên hoạt động
Tham gia
8/6/10
Bài viết
176
Được thích
141
Hôm qua tôi có gửi bài nhờ các Thầy và các bạn giúp đỡ, nhưng do kiến thức còn hạn chế nên bị lỗi, nay tôi xin gửi lại nhờ mọi người giúp đỡ
+ Khi nhập họ tên hoặc số CMT thì toàn bộ hồ sơ của người đó trở về cửa sổ nhập liệu
Rất mong mọi người giúp đỡ. Trân trọng cám ơn
 

File đính kèm

Hôm qua tôi có gửi bài nhờ các Thầy và các bạn giúp đỡ, nhưng do kiến thức còn hạn chế nên bị lỗi, nay tôi xin gửi lại nhờ mọi người giúp đỡ
+ Khi nhập họ tên hoặc số CMT thì toàn bộ hồ sơ của người đó trở về cửa sổ nhập liệu
Rất mong mọi người giúp đỡ. Trân trọng cám ơn

Theo tôi thì sheet luutru nên thiết kế lại tiêu đề từ trái sang phải như sau:

TT, Họ và Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Số CMT, Ghi chú.

Còn sheet cuaso bạn đề nghị dùng Data Sheet, theo tôi thì nên dùng User Form cho nó Pro và đẹp mắt hơn.


Bạn nên tạo 1 sheet gọi là Data_List chứa dữ liệu với tất cả các người bạn cần dùng để chọn (như bạn yêu cầu) có tiêu đề như trên:
TT, Họ và Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Số CMT, Ghi chú.

Hoặc tốt nhất là bạn đưa File bạn đang theo dõi lên (với dữ liệu thật) và nêu tất cả các thứ bạn cần làm thì sẽ người giúp sẽ hiểu ý bạn cần là gì và sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, chứ cách quản lý như bạn nêu trong File thì không hiểu bạn cần như vậy để làm gì và cách bạn nêu không phải là cách tốt.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Xin lỗi mọi người mấy hôm nay tôi bị sốt virut phải nhập viện nên không lên diễn đàn được rất mong mọi người thông cảm, hôm nay đỡ rồi lại tiếp tục chiến đấu, rất mong mọi người giúp đỡ.
Thật ra file của tôi đang làm không có gì là bí mật cả, đơn giản tôi làm công tác tín dụng muốn lưu và theo dõi hồ sơ khách hàng thôi, theo ý của bạn thì đúng là rất khoa học, nhưng chỉ sợ khi gọi lại hồ sơ gặp khó khăn thôi, mục đích của tôi là toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ xếp vào 1 cột b3:b15 chẳng hạn (khi nhấn nút lưu trữ thì nó xếp vào hàng ngang như ý bạn là rất hay và tiết kiệm tài nguyên, nhưng như đã nói ở trên khi gọi lại hồ sơ yêu cầu phải hiện ra đúng như ban đầu b3:b15, để tiện cho việc sử dụng, khai thác thông tin cho các mục đích khác bạn à. Rất mong được giúp đỡ. Trân trọng
Tôi xin gửi kèm file đã sửa theo ý bạn, mong bạn giúp đỡ. Xin cám ơn
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom