gặp rắc rối khi Sử dụng word và excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nvloc1957

Thành viên mới
Tham gia
21/12/08
Bài viết
6
Được thích
0
Có ai biết trường hợp khi mở file từ thư mục, thì trên cửa sổ word và excel không hiện lên bảng tính hoặc văn bản. Chỉ khi từ cửa sổ word và excel, dẫn file đó từ thư mục vào thì mới hiện lên bảng tính hoặc văn bản. Trường hợp đó xử lý như thế nào? mong mọi người hướng dẫn tôi cách xử lý, cảm ơn mọi người trước.
 
gởi bạn:bạn vào tool\options,sau đó ở thanh General phần setting xem thử có dấu stick ở mục "Ignore other applications" không,nếu có thì bỏ đi nhé.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom