Gắn tiêu đề cho từng dòng trong excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hoangchung123

Thành viên mới
Tham gia
10/3/13
Bài viết
2
Được thích
0
Mọi người giúp em vấn đề này với:
Sau khi hoàn làm xong bảng lương, em muốn gắn dòng tiêu đề cho từng người để in cắt ra đính vào bao thư lương. Trước giờ em làm thủ công copy rồi chèn dòng và dán. Ai có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn.
 
Mọi người giúp em vấn đề này với:
Sau khi hoàn làm xong bảng lương, em muốn gắn dòng tiêu đề cho từng người để in cắt ra đính vào bao thư lương. Trước giờ em làm thủ công copy rồi chèn dòng và dán. Ai có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn.
Bạn đặt Page Break cho từng dòng là được thôi!!!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mọi người giúp em vấn đề này với:
Sau khi hoàn làm xong bảng lương, em muốn gắn dòng tiêu đề cho từng người để in cắt ra đính vào bao thư lương. Trước giờ em làm thủ công copy rồi chèn dòng và dán. Ai có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn.
Dùng cách củ chuối như clip bên dưới nhé.

[video=youtube;Oq9ZMIHmwYU]http://www.youtube.com/watch?v=Oq9ZMIHmwYU&feature=youtu.be[/video]
 
Upvote 0
Chi mà rắc rối vậy!
Excel cho phép in lập lại tiêu đề cho từng trang cơ mà
(Có điều là mỗi trang chỉ in được đúng 1 record)

Ậy, cái này in 1 nghìn nhân viên, in ra 1 nghìn tờ có quá tốn giấy, dĩ nhiên là có nhiều cách làm nhưng ở đây em chỉ nói cách đơn giản, người ta sẽ in ra 1 tờ có nhiều thông tin rồi cắt dán vào bì thư Thầy à.
Được cái này mất cái kia, nếu làm theo kiểu này thì sẽ tốn thời gian cắt.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Em cam on nhieu nhung ben em co 1000 nguoi moi lan in the nay em ton 1000 to giay. huc

=====================
HLMT: Bạn lưu ý viết TV có bỏ dấu nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Upvote 0
Nhớ gõ bài bằng tiếng Việt có dấu nhé bạn!

Em cam on nhieu nhung ben em co 1000 nguoi moi lan in the nay em ton 1000 to giay. huc
Vậy thì làm theo cách của anh Hai Lúa Miền Tây đi, một tờ A4 có thể in được khá nhiều tên, chỉ mệt cái công đoạn cắt ra thôi, nhưng dù sao cũng tiết kiệm được giấy.
 
Upvote 0
Bình thường là cũng mất thời gian thủ công cho việc này.

Trước kia mình làm như sau:
-In bảng thông báo thu nhập cho từng nhân viên (cũng khoảng 1500 người), việc này tốn khá nhiều thời gian và tốn cả giấy, mặc dù mỗi người là 1 tờ A5. Sau đó không bỏ phong bì mà "dập ghim" 3 góc, chỉ gập hiện phần tên và địa điểm làm việc, thông tin lương gập vào bên trong. Rồi giao cho quản lý bộ phận đó phát cho nhân viên. Chỉ có 2 người làm C&B mới có thể làm việc này, vì thông tin lương là bí mật
Nhưng suy cho cùng, có dập hay để phong bì người ta xem vẫn xem được.
Trước ngày trả lương, có 1 ngày phát thông báo thu nhập, (nhân viên có khúc mắc gì thống kê tổng hợp lại và giải quyết)
Ổn thỏa rồi thì đổ lương.

Bây giờ thì mình chia làm các khối:
Khối lao động phổ thông, mình gửi bảng lương cho quản lý bộ phận đó, (gửi nguyên cả bảng lương), họ có trách nhiệm chuyển thông tin tới từng nhân viên (1 bộ phận nhỏ thì họ gửi nhanh và không ngại việc khi phải gửi cả hàng nghìn email). Trưởng bộ phận có trách nhiệm bảo mật thông tin và truyền đạt chính xác, sai đâu họ chịu trách nhiệm.

Ban lãnh đạo, quản lý cấp cao, khối văn phòng, mình gửi email,

Có Ds bảng lương khối VP, kèm DS email...(tên nhân viên phải thật chính xác và giống nhau đến từng ký tự), sau đó có cách nào mà email nhận mã nhân viên rồi chỉ copy đúng thông tin lương của nhân viên đó vào email...?
Hoặc là thiết lập 1 email chung, mà làm sao cho nhân viên nhập user, pass và chỉ xem được thông tin lương của mình.


Mình đang áp dụng bài này của anh HLMT trong việc gửi email lương cho từng người, tốt hơn là thủ công như trước:

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?48211-Gửi-email-tính-lương-cho-từng-người/page2
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mọi người giúp em vấn đề này với:
Sau khi hoàn làm xong bảng lương, em muốn gắn dòng tiêu đề cho từng người để in cắt ra đính vào bao thư lương. Trước giờ em làm thủ công copy rồi chèn dòng và dán. Ai có cách nào giúp em với. Em xin cảm ơn.

Bài viết "Gửi email tính lương cho từng người" sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn hiện tại. Bạn không cần phải ngồi cắt và dán từng người rồi bỏ vào phong bì nữa. Mà thay bằng gửi email cho từng cá nhân trong công ty theo phương án của anh Hai Lúa Miền Tây:

"Gửi email tính lương cho từng người"

Bạn đọc bài đó nhé, có thể nó rất hữu ích giúp bạn thoát khỏi việc làm thủ công cắt và dán đấy.
 
Upvote 0
Bài viết "Gửi email tính lương cho từng người" sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn hiện tại. Bạn không cần phải ngồi cắt và dán từng người rồi bỏ vào phong bì nữa. Mà thay bằng gửi email cho từng cá nhân trong công ty theo phương án của anh Hai Lúa Miền Tây:

"Gửi email tính lương cho từng người"

Bạn đọc bài đó nhé, có thể nó rất hữu ích giúp bạn thoát khỏi việc làm thủ công cắt và dán đấy.
Việc gởi email tính lương cho từng người sẽ rất phù hợp khi cty đó là " Toàn là nhân viên" vì đỡ tốn công sức, tốn giấy, đảm bảo bí mật. Nhưng sẽ không phù hợp lắm nếu cty có nhiều công nhân vì có những công nhân họ còng không ghi nỗi họ tên mình lấy gì check mail! ?Nên một số nơi thì riêng Bộ fận công nhân họ cũng fải in fiếu lương.
Gởi cho chủ Topic tham khảo Chủ đề này bài #14 của Thầy Tuấn (Ndu)
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?5548-In-nhãn-lương-bằng-EXCEL&p=39367#post39367
 
Upvote 0
Việc gởi email tính lương cho từng người sẽ rất phù hợp khi cty đó là " Toàn là nhân viên" vì đỡ tốn công sức, tốn giấy, đảm bảo bí mật. Nhưng sẽ không phù hợp lắm nếu cty có nhiều công nhân vì có những công nhân họ còng không ghi nỗi họ tên mình lấy gì check mail! ?Nên một số nơi thì riêng Bộ fận công nhân họ cũng fải in fiếu lương.
Gởi cho chủ Topic tham khảo Chủ đề này bài #14 của Thầy Tuấn (Ndu)
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?5548-In-nh%C3%A3n-l%C6%B0%C6%A1ng-b%E1%BA%B1ng-EXCEL&p=39367#post39367

Mình đưa ra để ai thích hợp thì dùng còn không thích hợp thì dùng theo cách thủ công đâu ai cấm phải không bạn.
 
Upvote 0
Việc gởi email tính lương cho từng người sẽ rất phù hợp khi cty đó là " Toàn là nhân viên" vì đỡ tốn công sức, tốn giấy, đảm bảo bí mật. Nhưng sẽ không phù hợp lắm nếu cty có nhiều công nhân vì có những công nhân họ còng không ghi nỗi họ tên mình lấy gì check mail! ?Nên một số nơi thì riêng Bộ fận công nhân họ cũng fải in fiếu lương.
Gởi cho chủ Topic tham khảo Chủ đề này bài #14 của Thầy Tuấn (Ndu)
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?5548-In-nhãn-lương-bằng-EXCEL&p=39367#post39367


Xã hội ngày nay cũng không đến nỗi có nhiều người không ghi nổi tên mình nữa đâu. (Số lượng người không ghi nổi tên mình còn ít thôi). Hơn nữa số người trong tuổi lao động cũng chỉ giới hạn đến khoảng 50 là cùng, 1 vài trường hợp.

Bên mình số lượng nhân viên cũng lớn và công nhân cũng có. Ban đầu vẫn là gửi email cho nhân viên, và vẫn in phiếu lương, về sau các chú, các bác lớn tuổi yêu cầu gửi email nên công ty mình hoàn toàn gửi email.

Các doanh nghiệp sản xuất có nhiều công nhân thì có lẽ in phiếu lương là hợp lý.

Còn việc gửi email lương vẫn là cách nhiều công ty lựa chọn.

Mỗi một phương pháp phù hợp với từng loại hình mà.
 
Upvote 0
Xã hội ngày nay cũng không đến nỗi có nhiều người không ghi nổi tên mình nữa đâu. (Số lượng người không ghi nổi tên mình còn ít thôi). Hơn nữa số người trong tuổi lao động cũng chỉ giới hạn đến khoảng 50 là cùng, 1 vài trường hợp.
Có lẻ cty bạn ở thành phố lớn!
Hi, Bạn về vùng Tây Nguyên nơi có công nhân bốc vác và thu hoạch cafe thì đến hơn 70% họ bị thất học đó bạn!
 
Upvote 0
Mọi người ơi, đừng tranh cãi nhé, nói chung là ai thấy tiện thì dùng, mỗi cty mỗi vùng miền đều có cách làm khác nhau không thể giống nhau hoàn toàn. Do vậy bạn Hong.Van nói không phải là không có căn cứ.
 
Upvote 0
Mọi người ơi, đừng tranh cãi nhé, nói chung là ai thấy tiện thì dùng, mỗi cty mỗi vùng miền đều có cách làm khác nhau không thể giống nhau hoàn toàn. Do vậy bạn Hong.Van nói không phải là không có căn cứ.

Em tranh cãi với ai đâu nhỉ? chỉ là đang nói chuyện với bạn Hong.Van thôi mà. hơ hơ!

Xin lỗi đúng là mình cũng chưa nghĩ tới số lượng công nhân đó. Ngay cả ở thành phố cũng có nhưng SL ít.

Nên mình cũng đã nói cách in phiếu lương vẫn là hợp lý tùy từng công ty mà.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom