File Excel quản lý công văn (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

bongthuytien

Thành viên mới
Tham gia
20/6/11
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bạn!
Mình mới tham gia diễn đàn, mình đang cần cái file để quản lý công văn, có bạn nào làm văn thư mà đang quản lý công văn trên file Excel cho mình xin mới, mình đang rất cần mà chưa biết phải tạo thế nào. Cảm ơn các bạn!
 
Chào các bạn!
Mình mới tham gia diễn đàn, mình đang cần cái file để quản lý công văn, có bạn nào làm văn thư mà đang quản lý công văn trên file Excel cho mình xin mới, mình đang rất cần mà chưa biết phải tạo thế nào. Cảm ơn các bạn!
Có rất nhiều bạn à, chịu khó tìm tí là được thôi
Bạn tham khảo link này: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?10068-Quản-Lý-Công-Văn-đi-Và-đến
Hay là đây: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?43008-Xin-phần-mềm-quản-lý-văn-bản-bằng-xls
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom