File Excel không nhìn thấy các sheet (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

cong3004py

Thành viên mới
Tham gia
15/11/08
Bài viết
21
Được thích
15
Anh chị trên diễn đàn giúp dùm em File excel dưới đây mở lên không nhìn thấy sheet gì cả?
Cảm ơn nhiều
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Ở Excel 2003 ,bạn vào
Tools >> Options >>Chọn Sheet tabs .
Lúc đó sẽ hiện sheet lên hết cho bạn xem !
Thanks
 
cảm ơn bạn nhưng mình làm theo cách bạn thì không được, vì chế độ options trong tool bị mờ luôn. có cách nào khác không?
tôi muốn gửi file nhờ giúp mà sao dạo này tôi lại gửi không được.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
À tôi nhớ rồi khi tôi tắt file excel thì lỡ nhấn nút X (close window), gần nút exit.
không biết bạn nào có cách lấy lại không?
 
Bạn đã bấm nhầm Hide Window, Execel 2007 bạn vào View>>Unhide là ok
 
Cảm ơn bạn, tôi đã làm được rồi
giống như ý của bạn nhưng trong excel 2003 là: menu window/unhide là ok
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom