Code VBA copy dòng cố định từ nhiều sheet trong các file excel trong 1 thử mục

Liên hệ QC

newname1186

Thành viên mới
Tham gia
7/5/20
Bài viết
2
Được thích
0
Cá cao nhân chỉ giáo cho em với.
Em có 1 thư mục có nhiều file báo cáo, mỗi file có 1 sheet tổng hợp dữ liệu. Bây giờ e muốn tự động copy các dòng dữ liệu đó vào 1 sheet chung trong báo cáo tổng hợp thì sử dụng giải pháp nào a.?
Em đang sử dụng code vba nhưng hiện chỉ copy được từ các file có 1 sheet.
Trân trọng cảm ơn.
 
Đoạn code mình tìm được đây. Hiện mới thực hiện copy tự động toàn bộ nội dung từ các sheet vào 1 sheet tổng hợp. Hiện mình muốn copy 1 dòng cố định ( dòng thứ 3) từ sheet thứ 4 trong file excel vào 1 sheet tổng hợp. Các cao nhân sửa giúp nhé.

Sub MergeFilesExcel()

Dim path As String, ThisWB As String, lngFilecounter As Long
Dim wbDest As Workbook, shtDest As Worksheet, ws As Worksheet
Dim Filename As String, Wkb As Workbook
Dim CopyRng As Range, Dest As Range
Dim RowofCopySheet As Integer

RowofCopySheet = 2

ThisWB = ActiveWorkbook.Name

'Dien duong dan folder chua cac tap tin excel can gom lai.
'Nhu ban thay toi tien duong dan thu muc chua cai file excel cua toi.
path = "C:\Users\DAT\Desktop\New folder (2)"

Application.EnableEvents = False
Application.ScreenUpdating = False

Set shtDest = ActiveWorkbook.Sheets(1)
Filename = Dir(path & "\*.xls", vbNormal)
If Len(Filename) = 0 Then Exit Sub
Do Until Filename = vbNullString
If Not Filename = ThisWB Then
Set Wkb = Workbooks.Open(Filename:=path & "\" & Filename)
Set CopyRng = Wkb.Sheets(1).Range(Cells(RowofCopySheet, 1), Cells(ActiveSheet.UsedRange.Rows.Count, ActiveSheet.UsedRange.Columns.Count))
Set Dest = shtDest.Range("A" & shtDest.UsedRange.SpecialCells(xlCellTypeLastCell).Row + 1)
CopyRng.Copy Dest
Wkb.Close False
End If

Filename = Dir()
Loop
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom