pierrecardin
Thành viên mới

- Tham gia
- 1/4/11
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Chào anh em!
Tôi có 1 vấn đề là:
Công ty tôi công tác thực hiện 1 năm khoảng 30 công trình, mỗi năm báo cáo nhiều chủ đầu tư khác nhau, cũng như nhiều yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên số liệu là số liệu tổng hợp:
- Phòng kế hoạch: Báo cáo về vốn, tổng mức đầu tư.
- Phòng Kỹ thuật: Báo cáo về khối lượng thực hiện.
- Phòng Kế toán: Báo cáo về giải ngân, thanh toán.
Mỗi phòng có 1 báo cáo khác nhau, Mỗi lần báo cáo phải phối hợp với các phòng, xin số liệu về xử lý tổng hợp rất khó khăn và mất thời gian rất lâu. Vậy anh em có cách nào để chuẩn hóa dữ liệu phục vụ công tác báo cáo một cách nhanh nhất không? Xin mọi người chia sẻ hỗ trợ với!
Tôi có 1 vấn đề là:
Công ty tôi công tác thực hiện 1 năm khoảng 30 công trình, mỗi năm báo cáo nhiều chủ đầu tư khác nhau, cũng như nhiều yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên số liệu là số liệu tổng hợp:
- Phòng kế hoạch: Báo cáo về vốn, tổng mức đầu tư.
- Phòng Kỹ thuật: Báo cáo về khối lượng thực hiện.
- Phòng Kế toán: Báo cáo về giải ngân, thanh toán.
Mỗi phòng có 1 báo cáo khác nhau, Mỗi lần báo cáo phải phối hợp với các phòng, xin số liệu về xử lý tổng hợp rất khó khăn và mất thời gian rất lâu. Vậy anh em có cách nào để chuẩn hóa dữ liệu phục vụ công tác báo cáo một cách nhanh nhất không? Xin mọi người chia sẻ hỗ trợ với!