cho tôi hỏi về chức năng hide trong excel (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

onlyunme

Thành viên mới
Tham gia
28/2/09
Bài viết
28
Được thích
5
khi làm việc tôi thường hide 1 số bảng phụ bằng cách hide 1 hay nhiều cột....
hôm nay cần hide 1 hay nhiều dòng thì lại không làm được....là sao
khi tôi bôi đen 1 dòng rồi ấn ...ctrl + )....thì cả bảng tính lại biến mất...là sao
lúc đó tôi không biết chỉnh lại thế nào ngoài ấn ....ctrl + z....hic
giải thích giúp tôi với
thanks!!
 
Nếu muốn hide thì mình chọn mấy dòng đó, click chuột phải --> hide.

attachment.php
 

File đính kèm

  • 2.jpg
    2.jpg
    38.7 KB · Đọc: 224
Lần chỉnh sửa cuối:
khi làm việc tôi thường hide 1 số bảng phụ bằng cách hide 1 hay nhiều cột....
hôm nay cần hide 1 hay nhiều dòng thì lại không làm được....là sao
khi tôi bôi đen 1 dòng rồi ấn ...ctrl + )....thì cả bảng tính lại biến mất...là sao
lúc đó tôi không biết chỉnh lại thế nào ngoài ấn ....ctrl + z....hic
giải thích giúp tôi với
thanks!!
Tại bạn thao tác... ngược:
Ẩn dòng: Chọn dong rồi Ctrl + (
Ẩn cột : Chọn cột rồi Ctrl + )
Để hiện lại dòng, cột thì làm tương tự nhưng có thêm phím Shift
Bạnchọn nguyên dòng, xong bấm Ctrl + ), Excel nó tưởng bạn muốn ẩn cột, thế là nó chơi hết toàn bộ ---> Bảng tính biến mất là đúng rồi còn gì
 
...ac...ac...tai hại...tai hại...ac..ac...
chết mất...
cám ơn các sư huynh
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Trả lời
42
Đọc
17K
Back
Top Bottom