Chế độ Update trong Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

eng.hiep

Thành viên chính thức
Tham gia
16/6/07
Bài viết
93
Được thích
7
Nghề nghiệp
Civil Engineer
Khi mở một số file excel thì thấy có bảng thông báo Update , không biết mục đích của nó được dùng để làm gì và người ta tạo nó bằng cách nào ? Ta muốn tắt chế chế độ này ko biết có được không và bằng cách nào ? Thanks !
 
Trường hợp như vậy do bảng tính nào đó trong File có link tới 1 tệp khác nên khi mở File nó yêu cầu update. Bạn vào Edit --> link kiểm tra tất cả các đường link nếu không cần thì xóa đi. Như vậy lần sau mở sẽ không yêu cầu Update nữa.
 
Có cách tắt chế độ hỏi update này đấy, bạn vào tools >> Options >> thẻ edit bỏ chọn trong Ask to update automatic links tuy nhiên làm như vậy thì các dữ liệu liên kết từ bảng tính khác sẽ không được cập nhật, dữ liệu hiện có sẽ là dữ liệu gần đây nhất được update,
 
Bạn ấy đã hỏi như vây tức là các đường link này không phải là chủ ý, thậm chí nếu cập nhật còn làm sai lệch dữ liệu nũa. Cách của bạn chỉ là cập nhật không cần hỏi.
 
Thế thì mình hiểu sai ý câu hỏi của bạn ấy rồi, xin lỗi vì mình không hiểu ý bạn ấy.
 
Trường hợp như vậy do bảng tính nào đó trong File có link tới 1 tệp khác nên khi mở File nó yêu cầu update. Bạn vào Edit --> link kiểm tra tất cả các đường link nếu không cần thì xóa đi. Như vậy lần sau mở sẽ không yêu cầu Update nữa.
Em đã làm theo cách này -thấy ok nhất ! Thanks các bác nhìu ^^
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom