thanhthat113
Thành viên mới

- Tham gia
- 13/5/11
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Em hỏi chút về chức năng trộn thư, trộn thư giữa word với excel, trước em dùng bản office 2007, thì khi dùng, chỉ cần mở file data excel trước, sau đó mở file word, thì khi sửa dữ liệu trong excel thì file word tự động cập nhật theo. Giờ cài office 2016, khi mở file excel trước, sau đó mở file word thì nó tự động mở thêm 1 file excel nguồn đó nữa với chế độ Read-only, khi đó mình sửa file excel gốc thì word không tự cập nhật theo nữa, còn nếu xóa file excel read-only thì word bị lỗi khồng còn dữ liệu liên kết nữa. Có cách nào giải quyết được không ạ, khi mình chỉnh sửa file excel gốc bên thế giới bên chia sẻ sẽ tự cập nhật theo luôn. Em xin cảm ơn