Cách định dạng phần trăm trong Mail Merge (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter tungbom
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tungbom

Thành viên mới
Tham gia
24/8/21
Bài viết
18
Được thích
2
Chào Anh Chị
Mình có 1 bảng tính lên kết với word Mail Merge định dạng ( \# 0% ) nhưng không được chỉ cho ra 0%, nhờ anh chị hỗ trợ chỉnh giúp file mình gửi
cám ơn
 

File đính kèm

Chào Anh Chị
Mình có 1 bảng tính lên kết với word Mail Merge định dạng ( \# 0% ) nhưng không được chỉ cho ra 0%, nhờ anh chị hỗ trợ chỉnh giúp file mình gửi
cám ơn
Bạn thao tác định dạng sai.

Phải làm thật đúng thứ tự và chính xác như sau:

Sau khi đã Insert Merge Field ta có «phan_tram» -> bôi đen toàn bộ «phan_tram» -> nhấn Ctrl + F9 -> sẽ có { «phan_tram» } -> sửa thành

{ =«phan_tram»*100 \# 0% }

Tại sao phải nhân với 100? Bởi bên Excel hiển thị là 18% nhưng thực chất giá trị của ô là 0,181410256410256. Muốn có 18 thì phải nhân với 100 (để có 18,1410256410256)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom